fbpx

Rèm cửa ngày càng đa dạng và phong phú với nhiều mẫu mã khác nhau . Trước đây bạn chỉ thường thấy những mẫu rèm ghi đô bằng vải khá đơn giản . Giờ đây , các bạn sẽ bắt gặp nhiều mẫu rèm cửa hơn như : rèm vải , rèm roman , rèm gỗ và rèm lá dọc thường được sử dụng cho văn phòng là việc .

rèm lá dọc

Để giúp  các bạn hiểu hơn về mẫu rèm lá dọc trước khi quyết định mua sản phẩm này . Chúng tôi gửi đến các bạn bài viết này mong rằng sẽ giúp đỡ các bạn hiểu hơn về mẫu rèm cửa thường được lắp cho văn phòng này .

Ưu điểm của rèm lá dọc

Mẫu rèm lá dọc thường được sử dụng cho những loại cửa có kích thước lớn và cửa kính bởi loại rèm này mang đến vẻ sang trọng và lịch lãm cho không gian của bạn . Ngoài ra , với tính năng kiểm soát lượng ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào tốt nên rất được ưa chuộng tại các văn phòng hiện nay . Không chỉ có phong cách thiết kế hiện đại cùng kiểu dáng đẹp mắt , loại rèm lá dọc còn rất dễ lắp đặt và sử dụng . Các bạn có thể kéo những lá rèm xoay 180 độ và kéo vào hoặc ra hai bên để lấy lượng ánh sáng tùy ý mà bạn muốn .

Nhược điểm của rèm lá dọc

Mẫu rèm lá dọc có một nhược điểm lớn chính là độ bền kém . Do cấu trúc thiết kế của rèm là những lá rèm được kết nối với một sợi dây nên khi bạn kéo ra/vào thường xuyên sẽ có thể khiến dây bị đứt . Ngoài ra , mẫu rèm lá dọc còn rất mất thời gian để vệ sinh bởi bạn sẽ phải sử dụng khăn ẩm để lau từng lá rèm khi dính bụi bẩn .

rèm văn phòng

Những mẫu rèm lá dọc được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Mẫu rèm lá dọc tráng nhựa hoặc PVC : Với chất liệu mành tổng hợp nên khá bền và chắc.  Những mẫu rèm lá dọc PVC đa dạng về màu sắc và độ dày, tùy mục đích sử dụng để chọn được rèm phù hợp. Mành PVC còn chống cháy nên phù hợp với không gian như bếp hoặc cửa hướng đón nắng nhiều và gay gắt.

2. Rèm  lá dọc vải: Mang đến cảm giác nhẹ nhàng hơn so với mành PVC, cũng đa dạng về màu sắc nhưng lại hút bụi. Cần phải thường xuyên hút bụi để đảm bảo rèm luôn sạch sẽ.

Gợi ý : Nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại rèm cửa gì cho không gian của mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng để được tư vấn trực tiếp . Khi liên hệ với chúng tôi , các bạn sẽ được tư vấn thoải mái mà không lo sợ phải mất một khoản phí nào cả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *