fbpx

Lựa chọn những mẫu rèm vải một màu hoặc những mẫu rèm cửa roman với gam màu phù hợp sẽ xua tan vẻ lạnh lẽo của mùa đông và mang đến sự ấm cúng cho căn hộ của bạn .

Mùa đông sắp đến cũng là lúc những đợt gió mùa tràn về . Với khí hậu khô hanh cùng những cơn mưa nhỏ kéo dài càng khiến cho căn phòng của gia đình bạn trở lên lạnh lẽo , ẩm ướt .  Điều này ảnh hướng lớn đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn .

Xem thêm : 

Rèm cửa một màu
Kinh nghiệm chọn rèm cửa cho mùa đông

Ngoài những tác dụng như mang đến vẻ đẹp  , ngăn ánh sáng và chắn bụi cho căn hộ của bạn thì rèm cửa vải còn có tác dụng tuyệt vời trong mùa đông đó là ngăn chặn những cơn gió lạnh buốt từ bên ngoài lùa vào . Ngoài ra , loại rèm vải một màu với những gam màu ấm áp còn giúp bạn có cảm giác ấm áp hơn khi ở trong phòng của mình khi những cơn gió mùa đông bắc tràn về .

Để lựa chọn những mẫu rèm phù hợp cho mùa đông , hãy lựa chọn sản phẩm rèm vải hoặc rèm roman với những chất liệu rèm , màu sắc hợp lý . Nhưng bạn cũng nên chú ý đến những loại rèm phù hợp với không gian của gia đình để khiến căn phòng trở lên tươi mới , đẹp mắt hơn . Nếu băn khoăn không biết chọn rèm nào phù hợp thì hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT : 0936 179 729 hoặc click vào đây .

Kinh nghiệm lựa chọn rèm cửa cho mùa đông

1. Gam màu nóng

Những màu nóng luôn mang đến vẻ đẹp tươi sáng cho căn phòng như màu đỏ . Tuy nhiên , ít người chọn màu đỏ bởi rèm loại này thường khá nổi và rất “kén” không gian phù hợp với nó . Bạn nên lựa chọn những màu gam nóng khác cho căn phòng của mình như : màu vàng , mà hồng , màu nâu , màu tím , màu cam … . Những loại màu này mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng trong mùa đông rất nhiều đấy .

Rèm cửa màu đỏ
Rèm cửa cho mùa đông

2. Gam màu nhẹ nhàng

Nếu bạn không thích những loại rèm cửa vải với gam màu nóng thì có thể chọn rèm có tông màu nhẹ nhàng . Thực sự thì tôi thích những sản phẩm có gam màu nhẹ nhàng hơn bởi nó mang đến cảm giác thoải mái và thanh lịch khi trang trí trong nhà . Giả dụ , nếu bạn lựa chọn những mẫu rèm với tông nhẹ nhàng , hài hòa cho những căn phòng có sơn tường màu be thì sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời .  Ngoài ra , những chiếc rèm cửa với họa tiết hoa văn trang trí tinh tế sẽ giúp cho căn hộ của bạn trở lên sang trọng hơn rất nhiều .

3. Chọn loại rèm chất liệu vải dày

Với chất liệu vải dày , những chiếc rèm cửa sẽ khiến bạn quên mất mùa đông đang ở bên ngoài . Cho dù những cơn gió có mạnh đến bao nhiêu đi chăng nưa cũng không thể khiến bạn cảm thấy lạnh buốt được . Đặc biệt , nếu bạn làm rèm 2 lớp thì có thể giữ được lượng nhiệt ấm áp từ điều hòa hoặc máy sưởi trong căn phòng của mình rất tốt đấy .

Rèm cửa hai lớp đẹp

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *