fbpx

Rèm cửa là một sản phẩm cần thiết dành cho các căn hộ hiện đại hiện nay . Tuy nhiên , để lựa chọn được địa chỉ may rèm cửa giá rẻ tại Hà Nội nhưng vẫn có mẫu mã đẹp mắt thì không phải chuyện đơn giản bởi trên thị trường hiện nay có hàng trăm cửa hàng may rèm cửa với mức giá không hề giống nhau .

Vậy làm sao để lựa chọn được địa chỉ may rèm cửa giá rẻ tại Hà Nội mà vẫn tìm được mẫu rèm cửa ưng ý cho căn phòng của gia đình mình . Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số mẹo tìm hiểu những cửa hàng may rèm giá rẻ trước khi bạn quyết định mua sản phẩm nhé . Như vậy , bạn sẽ vừa lựa chọn được mẫu rèm cửa ưng ý mà cũng không cảm thấy tiếc tiền khi bị những chủ cửa hàng rèm cửa “chém” với mức giá trên trời .

Xem thêm :

Bật mí mẹo giúp bạn lựa chọn cửa hàng may rèm cửa giá rẻ tại Hà Nội

Sản phẩm rèm gỗ cao cấp cho biệt thự
Sản phẩm rèm gỗ cao cấp cho biệt thự

1. Xác định nhu cầu làm rèm cho gia đình

Trước khi lựa chọn rèm cửa , bạn phải xác định nhu cầu làm rèm cửa cho gia đình cần mẫu rèm để cản sáng hay là muốn vừa cản sáng , vừa có tính trang trí đẹp mắt với những mẫu rèm cửa cao cấp . Nói như vậy cũng không có nghĩa là những mẫu rèm vải cản sáng giá rẻ lại không có tính trang trí cao . Quan trọng là bạn biết lựa chọn loại rèm phù hợp với không gian của gia đình bạn .

2. Nên chọn rèm cửa tại các cửa hàng thay vì công ty

Những chất liệu vải làm rèm cửa trên thị trường đều lấy từ một số nguồn vải khá giống nhau . Tuy nhiên , bạn sẽ phải chịu mức phí cao hơn khi may rèm cửa tại các công ty lớn thay vì làm rèm tại các cửa hàng nhỏ .

3. Nên tham khảo giá giữa một số cửa hàng may rèm trước khi mua sản phẩm

Chắc hẳn không ít người còn rất mơ hồ về giá của các loại rèm cửa được bán trên thị trường bởi mặt hàng này không phổ biến như những sản phẩm thông dụng chúng ta mua hàng ngày . Do đó , chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo giá của một số cửa hàng khác trước khi quyết định mua rèm cửa .

Có một số bạn thường so sánh giá sản phẩm giữa các cửa hàng với nhau dựa trên gam màu vải giống nhau . Tuy nhiên , sự so sánh này là sai lầm bởi có nhiều loại rèm cửa có gam màu giống nhau nhưng giá lại khác nhau tùy thuộc vào từng chất liệu . Do đó , chúng tôi khuyến khích bạn nên lựa chọn rèm cửa trực tiếp để hiểu về chất liệu vải mà bạn sắp mua .

Nếu bạn quá bận rộn với công việc hàng ngày khiến không có thời gian để lựa chọn rèm tại cửa hàng thì có thể liên hệ với chúng tôi . Chúng tôi sẽ mang mẫu rèm cửa đến tận nhà cho các bạn lựa chọn và tư vấn giúp bạn có thể mua được mẫu rèm cửa phù hợp với không gian của gia đình bạn . Rèm cửa tại mành rèm Thảo Chi luôn được bán với mức giá từ 10% đến 15% .

Liên Hệ : 0936 179 729 – 0934 594 462

Địa Chỉ29 Tam Trinh  – Hoàng Mai – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *