fbpx

Rèm cửa là một trong những vật dụng đang dần trở lên quen thuộc đối với mọi người phải không nào . Đặc biệt , rèm cửa lại là một sản phẩm vô cùng cần thiết dành cho những căn hộ hiện đại hay các căn phòng chung cư cao cấp hiện nay .

Rèm gỗ sồi nga
Mẫu rèm cửa gỗ sồi nga bản 5cm

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm lựa chọn rèm cửa dành cho phòng ngủ . Những kiến thức tôi chia sẻ chỉ mang tính chất hỗ trợ giúp bạn có thể tìm ra mẫu rèm cửa phù hợp với căn phòng nhà bạn . Bạn có thể lựa chọn theo sở thích riêng của mình mà không cần quá quan tâm đến những điều tôi nói . Bởi quan trọng nhất vẫn là bạn thấy đẹp là được phải không nào .

I. Lựa chọn rèm theo gam màu :

Bạn nên lựa chọn mẫu rèm cửa hài hòa với gam màu không gian trong phòng để giúp cho căn phòng của ban trở lên đồng nhất và đẹp mắt hơn . Hãy để ý đến màu sơn tường , sàn nhà hoặc những đồ đạc khác xung quanh như bàn , ghế hay màu ga giường (nếu bạn làm rèm trong phòng ngủ) .

II. Lựa chọn chất liệu rèm :

Với cửa sổ thì bạn có thể đa dạng hơn trong việc lựa chọn những mẫu rèm của so với cửa chính . Nhưng để lựa chọn được mẫu rèm phù hợp với cửa sổ thì các bạn vẫn cần lưu ý một số vấn đề sau :

Nếu cửa sổ nhà rộng thì các bạn có thể lựa chọn rèm vải để bao trùm hết ánh sáng chiếu từ bên ngoài vào . Rèm vải là mẫu rèm có độ bền lớn nhất trong tất cả loại rèm cửa nên tôi khuyên bạn nên lựa chọn mẫu rèm này .

Nếu cửa sổ nhà bạn nhỏ thì bạn có thể nghĩ đến những mẫu rèm cửa gỗ hoặc romon , rèm sáo nhôm để có thể tiết kiệm diện tích cho căn phòng . Từ đó , bạn sẽ có cảm giác gọn gàng hơn khi nhìn vào căn phòng .

III. Nếu cửa nhà bạn ở hướng tây :

Nếu cửa sổ nhà bạn là hướng tây thì rèm vải cản sáng tuyệt đối chính là lựa chọn đúng đắn nhất cho các bạn . Bởi rèm vải là loại sản phẩm có khả năng cản sáng tốt nhất và thậm chí cản cả nhiệt cũng rất tuyệt vời . Bạn có thể tìm hiểu cách chọn rèm cho nhà có cửa hướng tây để có lựa chọn chính xác nhé .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *