fbpx

Những ưu điểm của rèm cuốn và rèm lá dọc khi sử dụng để lắp dặt cho văn phòng . Thông tin cần biết trước khi quyết định mua rèm văn phòng .

Trong số những loại rèm cửa hiện nay thì rèm cuốn và mành lá dọc là hai loại sản phẩm được lắp đặt nhiều nhất tại văn phòng . Với khả năng cản sáng tốt , mang đến cho không gian sự gọn gàng và hiện đại thì hai loại rèm này còn có những ưu điểm tuyệt vời khác đó chính là giá thành khá rẻ , dễ vệ sinh và cách nhiệt vô cùng tốt . Đó cũng chính là lý do rèm cửa cuốn và mành lá dọc được ưa chuộng lắp đặt cho văn phòng như vậy .

Rèm cửa cuốn và mành lá dọc được lắp đặt cho căn hộ cao cấp
Rèm cửa cuốn và mành lá dọc được lắp đặt cho căn hộ cao cấp

Mời các bạn cùng mành rèm Thảo Chi tìm hiểu chi tiết về những ưu điểm và nhược điểm mà hai loại rèm cửa này mang đến cho không gian của bạn những gì nhé .

Cản sáng : Chắc chắn ai mua rèm về cũng đều nhằm mục đích cản sáng cả . Và hai loại rèm cửa này cũng thể hiện được khả năng cản sáng rất tốt  .  Tuy nhiên , hai loại rèm cuốn này không thể cản sáng tuyệt đối được như rèm vải hoặc rèm roman được .

Cách nhiệt : Hai mẫu rèm cửa này được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng chất liệu cao cấp nên việc cách nhiệt cũng không phải quá khó khăn . Bạn có thể giảm được một lượng nhiệt khá lớn từ bên ngoài hắt vào hoặc giữ  nhiệt điều hòa tốt hơn với hai loại mành này . Tuy nhiên , đối với những cửa hướng tây thì tôi khuyên bạn nên có những sự lựa chọn khác để tối ưu hơn . Cùng tìm hiểu về cách chọn rèm cửa hướng tây của chúng tôi để có sự lựa chọn sáng suốt nhé .

Vệ sinh : Một ưu điểm lớn của hai loại rèm này đó chính là việc dễ dàng vệ sinh . Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn ẩm và lau qua mặt rèm cửa . Tất cả những bụi bẩn sẽ được gột sạch một cách dễ dàng và đơn giản . Tuy nhiên , lưu ý rằng hai loại rèm cửa này không có khả năng chống ẩm mốc tốt nên bạn hãy sử dụng ngay khăn khô để lau lại nhé . Nếu trong những ngày nắng nóng thì bạn không cần làm điều này .

Sử dụng : Rèm cuốn và mành lá dọc rất dễ dàng sử dụng , bạn chỉ cần nhờ nhân viên lắp đặt mành rèm hướng dẫn qua một lần là có thể sử dụng thành thạo những loại rèm này một cách dễ dàng .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *