fbpx

Nên mua loại rèm cửa nào để  chống nóng hiệu quả nhất khi cơn ác mộng mùa hè đang đến dần . Loại rèm cửa nào đang được ưa chuộng lắp đặt nhất trong mùa hè . Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé .

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại rèm cửa khác nhau nhằm giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho từng không gian riêng biệt . Nhưng không phải loại rèm cửa nào cũng có khả năng chống nóng tốt , một trong số những loại rèm được nhiều người sử dụng để chống nóng trong mùa hè đó chính là rèm vảirèm roman .

Rèm cửa chống nóng hiệu quả
Rèm cửa chống nóng hiệu quả cho mùa hè

Hai loại rèm cửa này đều được thiết kế từ chất liệu vải nên có khả năng chống nóng tốt . Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hai loại rèm này để có quyết định sáng suốt trước khi mua rèm cửa cho không gian của gia đình bạn nhé .

1. Rèm cửa roman

Nếu bạn chưa biết loại rèm cửa này thì có thể đọc qua bài viết rèm roman là rèm gì ? của chúng tôi trước nhé . Mẫu rèm này chỉ có thể lắp đặt cho cửa sổ . Rèm cửa roman có thể được thiết kế từ nhiều loại vải khác nhau như : vải trơn , vải thô hoặc vải gấm … Giống như rèm vải nhưng khi làm rèm roman thì vải sẽ được gập đôi lại khiến độ dày tăng gấp đôi so với rèm cửa vải . Như vậy , khả năng cản sáng sẽ được tăng lên rất nhiều và đặc biệt loại rèm cửa này sẽ giúp căn phòng của bạn trở lên gọn gàng hơn khi lắp lọt khung cửa .

Tuy nhiên , loại rèm cửa này có một nhược điểm đó chính là những sợi dây điều khiển của rèm . Bạn sẽ cảm thấy khá khó chịu khi vô tình làm cho hai sợi dây điều khiển đằng sau rèm bị lệch . Điều này khiến rèm cửa roman không còn cân bằng khi kéo lên hoặc xuống .

2. Rèm cửa vải

Loại rèm này được sử dụng nhiều nhất trong tất cả các loại rèm cửa trên thị trường hiện nay . Nó có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau như : phòng ngủ , phòng khách , văn phòng , quán cafe , nhà hàng hay khách sạn cao cấp … Lý do là bởi loại rèm cửa này có độ bền lớn nhất so với những loại rèm cửa khác . Bạn cũng rất dễ để lắp đặt hoặc điều khiển . Ngoài ra , rèm cửa vải có nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cho không gian gia đình bạn .

Đặc biệt , nếu bạn muốn cản sáng tuyệt đối và cản nhiệt tối đa khi mùa hè đến thì có rất nhiều chất liệu vải giúp bạn thực hiện điều này .

Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được loại rèm cửa phù hợp cho căn phòng của gia đình bạn khi mùa hè đến . Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề chọn rèm thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *