fbpx

Địa chỉ mua rèm cửa cũ tại Hà Nội giúp bạn tiết khoản chi phí lớn khi sắm rèm cửa cho căn hộ của gia đình với mức giá vô cùng rẻ .

Rèm cửa đã dần trở thành một sản phẩm không thể thiếu đối với những căn hộ hiện đại hay chung cư cao tầng ngày nay . Tuy nhiên , giá thành của loại sản phẩm này còn khá đắt đỏ khiến bạn phải mất một khoản chi phí khá lớn để sở hữu những bộ rèm cửa đó .

Để có thể giảm giá thành khi mua rèm cửa , một số người lựa chọn mua những mẫu rèm cửa cũ nhằm giúp tiết kiệm chi phí cho loại sản phẩm này .

Kho rèm vải
Kho rèm cửa vải mành rèm Thảo Chi

Tại sao nhiều người mua rèm cửa cũ tại mành rèm Thảo Chi ?

  • Chúng tôi thường xuyên xả kho những mẫu rèm cửa đã lỗi mốt (hoa văn vải không còn được ưa chuộng) với mức giá gần như không có lãi nhằm  có vốn để mua những mẫu mới hơn . Tuy nhiên , chất liệu vải hoàn toàn mới và không hề có một chút lỗi nào khi đến tay người tiêu dùng (Nếu có lỗi , các bạn có thể đổi trả rèm mới hoàn toàn) .
  • Chúng tôi bán những bộ rèm mẫu treo tại cửa hàng nhằm làm mới cửa hàng theo chu kỳ nửa tháng một lần .
  • Chúng tôi thanh lý những mẫu rèm cửa mà khách muốn đổi sang màu khác đẹp hơn .
  • Chúng tôi thanh lý những bộ rèm được làm từ vải còn thừa sau khi may cho khách .

Đó là lý do rất nhiều khách hàng đã lựa chọn mua rèm cửa cũ khi đến với mành rèm Thảo Chi . Dưới đây là hình ảnh kho vải của chúng tôi với những mẫu rèm cửa giá rẻ đang được ưa chuộng nhất .

kho-rem-vai

kho-rem-vai-1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *