fbpx

Thay đổi một chút cho không gian của bạn hợp với phong thủy sẽ giúp cuộc sống của bạn có thể thoát khỏi cuộc sống độc thân đấy .

Phong thủy thường bị nhiều người coi là mê tín dị đoan . Tuy nhiên , thực chất của phong thủy chính là một môn khoa học kỳ bí nên khám phá . Trong bài viết này , tôi sẽ  gửi đến các bạn một số cách bài trí về phong thủy giúp những cung hoàng đạo dễ dàng tạm biệt cuộc sống độc thân hơn .

Không gian hợp phong thùy cho 12 cung hoàng đạo dễ thoát ế

khong-gian-hop-phong-thuy

Sư Tử (23/7 – 22/8)
Phòng ngủ của Sư Tử nên đặt nhiều đồ trang trí có màu bạc hoặc ánh kim. Màu sắc lạnh này dung hòa sự nóng nảy bộp chộp của Sư Tử, khiến họ bình tâm hơn với những đợt sóng lòng và những xáo trộn tình cảm sắp tới.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ hay lo lắng quá nhiều trong chuyện tình cảm, khuyên bạn nên mua một tấm thảm màu tím đặt ở chân giường và dùng những loại tinh dầu thơm thư thái, mọi việc sẽ thuận lợi suôn sẻ hơn nhiều đó.
Thiên Bình (23/9 – 23/10)
Vận đào hoa của bạn quá nhiều, trong phòng nên bày một số đồ đạc màu trắng hoặc bình hoa gốm sứ bằng thủy tinh. Những thứ đồ này giúp bạn tránh được khỏi đối tượng mình ghét, người duyên số cần gặp sẽ lại sớm xuất hiện.
Bọ Cạp (24/10 – 22/11)
Những bạn thuộc cung Bọ Cạp nên đặt một chiếc gương lớn để ở phía Tây Nam, trên gương treo một túi thơm nhỏ sẽ tăng duyên phận với người khác phái một cách hiệu quả.
Nhân Mã (23/11 – 21/12)
Nhân Mã hãy thay đổi tông màu căn phòng của mình thành sắc hồng hoặc cam hay vàng chanh sáng. Sắc màu tươi sáng sẽ khiến Nhân Mã có cảm giác gia đình ấm áp hơn, vì vậy càng thôi thúc họ tìm đối tượng nhanh chóng kết thúc đời độc thân hơn.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Bạn có tính cách khiến người khác cảm thấy quá nghiêm nghị, khiến người khác giới chẳng dám lại gần. Trang trí căn phòng riêng thành màu vàng chanh, ánh sáng dịu êm thật ấm áp sẽ biến Ma Kết trở nên mềm mại gần gũi, người khác cũng thấy thế mà có thiện cảm hơn với bạn.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình là người rất có chủ kiến trong chuyện tình cảm. Màu trắng hoặc màu be, màu gạo đều là những màu sắc mang lại duyên số cho họ. Hãy thường xuyên mở cửa sổ, rèm cửa màu xanh nước biển sẽ đưa đến nhiều mối duyên lành tốt đẹp.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Nếu Song Ngư đang yêu một người chẳng yêu mình, nhất định phải bày ở hướng Đông Nam căn phòng một bình hoa tươi. Hoa tươi màu hồng hoặc là các giống hoa hồng – loại hoa tượng trưng cho tình yêu, sẽ đem lại một mối quan hệ tốt đẹp cho các bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *