fbpx

Trang trí phòng cưới sao cho đẹp và hoàn hảo là vấn đề khá đau đầu của mỗi cặp vợ chồng chuẩn bị kết hôn . Hãy để mành rèm Thảo Chi giúp bạn tạo được một không gian đẹp tuyệt vời cho ngày cưới nhé .

Kiểu phòng tân hôn truyền thống thường được kết hợp với cửa gỗ , màn treo và hoa kết giờ đa không còn được ưa chuộng . Thay vào đó là phong cách thiết kế phòng cưới đơn giản nhưng vẫn mang đến vẻ lãng mạn cho căn phòng . Phong cách thiết kế này thường sử dụng gam màu chủ đạo đó là đỏ và cam nhằm giúp cho không gian ấm áp và gần gũi hơn trong đêm tân hôn .

Phòng cưới đẹp
Phòng cưới đẹp

Những đồ vật không thể thiếu trong phòng cưới

Khi thiết kế nội thất cho phòng cưới , chắc chắn những đồ vật như giường ngủ , táp đầu giường , bàn phấn trang điểm hay tủ quần áo đã khá thân thuộc với nhiều người . Tuy nhiên , bạn cũng cần để ý đến một số vấn đề như kích thước giường không nên quá lớn hoặc quá nhỏ . Giường nên để sát tường và không nên hướng ra đầu cửa sổ để tránh gió thổi từ ngoài vào .Bạn nên để giường song song với cửa sổ để tạo chỗ nghỉ ngơi thoáng đãng , nếu cửa sổ của ban hướng tây thì hãy sử dụng rèm cửa cản sáng tuyệt đối để tránh bị ánh ắng chiếu vào khi đang ngủ . Giường ngủ nên có một chiếc táp nhỏ đi kèm để đặt những món đô trang trí như khung ảnh cưới của vợ chồng .

phong-cuoi-dep-04

Với tủ quần áo , bạn nên sử dụng tủ từ 2 đến 3 buồng và kích thước không quá lớn . Làm vậy sẽ khiến cho không gian của bạn có cảm giác thoải mái hơn rất nhiều . Bàn phấn trang điểm cũng là món đồ cần thiết cho các cô dâu , vì vậy bàn phấn trang điểm là vật dụng không thể thiếu. Nếu diện tích phòng nhỏ, bạn bạn có thể lựa chọn bàn phấn sao cho hợp với ngôi nhà vừa tô điểm cho phòng cưới thêm phần lịch sự và duyên dáng, hợp lứa tuổi

Thiết kế nội thất gọn gàng cho phòng cưới

Đối với những phòng cưới có diện tích vừa đủ thì bạn nên chọn những đồ có kích thước nhỏ hoặc vừa . Ngoài ra , bạn cũng có thể sử dụng nội thất thông minh để tạo sự tiện nghi và hiện đại cho phòng cưới . Bạn nên đồng nhất màu sắc nội thất căn phòng để tạo vẻ đơn giản cho phòng cưới .

phong-cuoi-dep-02

Mong rằng , qua bài viết này bạn sẽ biết được cách chọn rèm cửa cho phòng cưới hiệu quả . Nếu có nhu cầu về tư vấn và trang trí phòng cưới . Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hộ trợ trực tiếp .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *