fbpx

Sử dụng rèm cửa vải tráng nhựa PVC để cách nhiệt mùa hè vô cùng tốt . Bạn sẽ không cảm thấy cái nóng ngột ngạt 40° C ở bên ngoài khi lắp loại rèm cửa này .

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rèm cửa với mẫu mã đa dạng khác nhau . Tuy nhiên , loại rèm cửa cản sáng và chống nóng tốt nhất chính là rèm vải . Tuy nhiên , rèm vải cũng có nhiều chất liệu khác nhau như : vải thô , vải trơn , vải gấm , vải thô đũi , vải tráng nhựa PVC …. Trong số những chất liệu đó thì vải tráng nhựa PVC là chất liệu có khả năng cản nóng tuyệt vời nhất . Khi lắp loại rèm cửa tráng nhựa này , bạn chỉ cần sử dụng một chiếc quạt bình thường là thấy mát lịm cho dù nhiệt độ bên ngoài lên đến 40° C .

Rèm cửa cách nhiệt tốt
Rèm cửa cách nhiệt tốt

Loại rèm cửa cách nhiệt với chất vải tráng nhựa PVC này thường được sử dụng cho những căn hộ có cửa hướng tây hoặc có cửa kính lớn . Những không gian như vậy thường phải chịu một lượng ánh sáng và nhiệt lớn từ bên ngoài chiếu vào .

Mẫu rèm cửa cách nhiệt cực tốt này có thể cản được 100% lượng ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào và 50% lượng nhiệt . Bạn chỉ có thể bật đèn để nhìn thấy ánh sáng khi rèm đã được thả xuống , độ cản sáng khiến cho rất nhiều khách hàng của chúng tôi phải ngạc nhiên vì điều đó .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *