fbpx

Lựa chọn rèm cửa cho lớp học mầm non phù hợp , bạn sẽ có một không gian đẹp cho các bé thỏa thích vui chơi hơn .

Để có thể tạo ra một không gian chuyên nghiệp , thân thiện và đẹp mắt nhằm giúp các vị phụ huynh an tâm gửi con tại trường mầm non thì rèm cửa cũng đóng góp một phần không hề nhỏ trong việc này . Trong bài viết này , tôi sẽ hướng dẫn các bạn một số mẹo khi lựa chọn rèm cửa cho lớp học mầm non hiệu quả .

Rèm cửa mầm non
Rèm cửa mầm non

Mẹo lựa chọn rèm cửa dành cho trường mầm non

Giống với việc lựa chọn rèm cửa cho phòng bé , ở trường mầm non cũng vậy . Bạn có thể sử dụng những mẫu rèm cửa vải với họa tiết hoa văn hoạt hình ngộ nghĩnh và đẹp mắt . Ví dụ như : mèo kitty , công chúa hoặc ô tô là những họa tiết được nhiều bé ưa thích . Tuy nhiên , chỉ nên sử dụng rèm vải cho những không gian có cửa cách biệt với khu vui chơi của trẻ , còn những không gian mà rèm cửa bé có thể chạm được tay vào thì không nên sử dụng rèm vải bởi loại rèm này thường xuyên bị các bé đu lên và nghịch ngợm , như vậy sẽ rất nguy hiểm cho trẻ nhỏ .

Nếu tại trường mầm non có cửa sổ , bạn có thể sử dụng rèm cửa cuốn hoặc rèm roman để cách biệt tầm với của trẻ với rèm cửa . Như vậy sẽ tạo cho bé một không gian an toàn và thân thiện hơn cho bé vui chơi và sinh hoạt .

Mua rèm cửa cho trường mầm non giá rẻ

Mành rèm Thảo Chi là địa chỉ cung cấp vải rèm giá sỉ tại Hà Nội . Ngoài ra , chúng tôi còn bán những sản phẩm rèm cửa với giá vô cùng rẻ . Do đó , khi các bạn mua rèm cửa cho trường mầm non tại cửa hàng chúng tôi sẽ được hưởng mức giá rẻ hơn hẳn so với những cửa hàng trên cùng thị trường .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *