fbpx

Bạn muốn sở hữu một không gian phòng ngủ đẹp như mơ , hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số mẹo sau đây để có được phòng ngủ như ý muốn .

Phòng ngủ là một không gian riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình , là không gian để bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi . Hãy tự tạo cho mình một không gian đẹp theo ý muốn , ban sẽ luôn cảm thấy tuyệt vời mỗi khi vào phòng ngủ của bạn .

Mẹo thiết kế phòng ngủ đẹp
Mẹo thiết kế phòng ngủ đẹp

Thiết kế không gian phòng ngủ đẹp như mơ

Để thiết kế được một không gian phòng ngủ đẹp như mơ , các bạn cần chú ý những chi tiết sau :

Màu sắc : Bạn nên chọn màu bạn ưa thích,  nhưng để tránh gây cảm giác nóng vào mùa hè thì bạn nên chọn màu nhẹ nhàng, hoặc màu gỗ. Bạn cũng có thể tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng bằng kết hợp ánh sáng khéo léo.

Trần nhà : Hiện nay trần nhà đa số được mọi người bỏ trống, tuy nhiên hãy tận dụng nó cũng là cách trang trí phòng ngủ thú vị. Bạn có thể tự sáng tạo một bức tranh tuyệt đẹp bằng cách sơn lên  hoặc gắn thêm những vật trang trí yêu thích hay giấy dán tường.

Đồ vật trang trí : Không nên quá tham lam để quá nhiều những vật dụng trang trí không cần thiết cho căn phòng, nó sẽ khiến căn phòng trở nên trật trội. Đôi khi không cần quá cầu kỳ, đơn giản lại là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

Mẹo thiết kế phòng ngủ đẹp
Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Lưu ý : Khi chọn nội thất cho phòng ngủ , bạn cần phải xem xét tất cả màu sắc đến kích thước không gian sao cho phù hợp và hài hòa với không gian căn phòng .

Rèm cửa : Bạn có thể sử dụng rèm cửa hai lớp cho phòng ngủ  để tăng thêm phần điệu đà cho căn phòng . Nếu bạn chưa biết cách chọn rèm cửa sao cho phù hợp thì có thể đọc qua bài viết cách chọn rèm cửa cho phòng ngủ của chúng tôi để hiểu hơn .

Lựa chọn ánh sáng phù hợp cho căn phòng
Lựa chọn ánh sáng phù hợp cho căn phòng

Khi trang trí phòng ngủ cần bố trí ánh sáng phù hợp, điện phòng ngủ không được quá sáng sẽ ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ của người trong gia đình. Tối ưu nhất là bạn phân lớp đèn chiếu gồm đèn chiếu nền cho toàn bộ căn phòng và đèn nhỏ tập trung ánh sáng để đọc sách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *