fbpx

Phòng khách là một căn phòng vô cùng quan trọng trong thiết kế của một căn nhà. Đồng thời, việc trang hoàng cho phòng khách là một việc rất cần thiết. Bởi vì nó được coi như bộ mặt của cả một căn nhà, nó cũng là điểm nhấn gây ấn tượng đầu tiên đối với những vị khách đến chơi nhà và phong cách trang trí của phòng khách lúc này chính là yếu tố phản ánh phong cách sống và một phần cá tính của gia chủ. Và rèm phòng khách chính là đồ nội thất không thể thiếu trong những căn hộ hiện đại ngày nay.

Có rất nhiều mẫu rèm phòng khách mang những kiểu dáng, màu sắc và phong cách khác nhau. Mỗi loại lại phù hợp với những lối kiến trúc riêng mà giá thành lại không cao như mọi người vẫn nghĩ. Chính vì thế, khách hàng sẽ có cho căn nhà của mình nhiều sự lựa chọn hơn để có thể chọn cho mình một chiếc rèm cửa ưng ý nhất, phù hợp nhất với căn phòng cũng như thể hiện được đẳng cấp, phong cách trang trí riêng biệt của chủ nhà.

Rèm tân cổ điển

Đây là loại rèm được thiết kế phù hợp với những căn hộ mang phong cách hoàng gia châu Âu. Một căn phòng khách rộng với bộ sofa đắt tiền, những chùm đèn lung linh và cầu kì cùng những kiệt tác nghệ thuật tinh xảo kết hợp với chiếc rèm cửa tân cổ điển này chính là một sự hòa quyện hoàn hảo, một bức họa tuyệt vời về lối thiết kế thời nay.

Rèm vải một màu

Khác hẳn với rèm tân cổ điển, rèm vải một màu được thiết kế hết sức tối giản nhưng lại toát lên hơi hướng hết sức hiện đại và sang trọng. Cái gì càng đơn giản lại càng đẹp một cách hết sức tinh tế. Nếu căn phòng của gia đình bạn có diện tích khá khiêm tốn thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi dùng màu đơn sắc sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn với khả năng cản nắng và cản nhiệt tuyệt vời.

Rèm vải voan

Vải voan mang lại cho người ta cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng và hết sức tinh tế. Dùng rèm phòng khách bằng vải voan khiến cho người ta cảm thấy rất dễ chịu khi bước vào căn phòng. Rèm vải voan sẽ phù hợp để trang trí hơn cản nhiệt và cản sáng.

Rèm vải in họa tiết hoa văn

Những loại rèm này thường có tác dụng trong việc tạo điểm nhấn cho căn phòng, tránh gây sự nhàm chán và đơn điệu. Chỉ cần bạn biết cách kết hợp chúng với các đồ nội thất trong phòng khách thì nó chắc chắn sẽ tạo ra một cảm giác khác biệt cho căn phòng khách nói riêng và cả căn nhà nói chung.

Rèm vải hai lớp

Rèm có tác dụng cản ánh sáng và cản nhiệt rất tốt. Vừa mang tính thẩm mỹ cao lại không gây cảm giác nặng nề khi kết hợp các chất liệu vải như voan, lụa, cotton với nhau một cách phù hợp. Phần lớn các căn hộ chung cư thường dùng loại rèm này để thu hút khách hàng lựa chọn căn phòng.

Hãy cùng tham khảo một số mẫu rèm cửa phòng khách vừa chất lượng lại có giá thành mang tính cạnh tranh của chúng tôi và lựa chọn cho căn phòng của mình một chiếc rèm cửa phù hợp nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *