fbpx

Rèm cửa từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu cho nội thất phòng ngủ, phòng khách. Không chỉ có tác dụng che chắn ánh nắng, rèm cửa còn có tác dụng làm đẹp không gian nhà. Dưới đây là 7 mẫu rèm cửa đẹp với các chất liệu khác nhau cho nhiều kiểu phòng khác nhau.

1. Rèm vải thêu tranh

Rèm vải là chất liệu thường gặp, nhưng khi được trang trí bằng những họa tiết phong cảnh, chắc chắn phòng khách sẽ trở nên sinh động hơn. Với những mẫu rèm cửa đẹp thêu tranh rừng cây, có thể dùng cho mùa đông tạo cảm giác ấm áp. Với rèm thêu tranh bãi biển hoặc bờ suối, sẽ làm căn phòng bạn mát hơn vào mùa hè.

2. Rèm cửa tự động hiện đại

Đây là xu hướng hàng đầu của rèm cửa hiện đại. Xuất hiện khoảng 3, 4 năm trở lại đây, rèm cửa tự động với thiết kế thông minh, có thể điều khiển tự động bằng một điều khiển từ xa. Phong phú cả về chủng loại, giá cả lẫn nguồn gốc xuất xứ. Trong đó người dùng thường lựa chọn các loại rèm tới từ Nhật, Hàn Quốc, Mỹ, Pháp.

3. Rèm lá dọc tiện nghi

Rèm lá dọc được làm từ nhựa dẻo hoặc vải với thiết kế theo kiểu thẳng đứng. Rèm có thể kéo phẳng để che ánh nắng, ngoài ra còn có thể thu gọn vào một chỗ để trả lại không gian. Đây là loại rèm khả lưu động , nhẹ nhàng mà không mất đi phần hiện đại và sang trọng.

4. Rèm sáo nhôm

Đúng theo tên gọi của nó, rèm sáo nhôm là một mẫu rèm cửa đẹp được ghép lại từ các thanh nhôm, xếp chồng lên nhau như những ống sáo. Bằng cách kéo hoặc quay tay thông thường, rèm rất dễ sử dụng. Rèm có độ bền cao và không bị ảnh hưởng ăn mòn theo thời gian vì vậy rất được ưa chuộng

5. Rèm sợi sang trọng

Là loại rèm với thiết kế khá mới mẻ, từ những sợi chỉ đính kim sa. Loại rèm này hay được dùng để chấn phong thủy, lại vừa giúp cản ánh nắng vào phòng.

6. Rèm pha lê độc đáo

Có thể nói rèm pha lê là vật trang trí tuyệt đẹp cho các khung cửa sổ thêm bắt mắt là lấp lánh. Được kết từ các hạt thủy tinh hoặc các hạt nhựa, rèm có màu sắc lấp lánh khi ánh nắng chiếu vào, làm căn phòng như bừng sáng.

7. Rèm cửa từ gỗ

Mới nghe tên đã thấy sự sang trọng, độc đáo của loại rèm này. Chất liệu chính là gỗ tự nhiên, có nhiều màu sắc, kiểu dáng và được cắt ghép tinh tế với nhau. Với tính sang trọng, đảm bảo tính thẩm mỹ cùng chất lượng gỗ cho độ bền cao, đây là những chiếc rèm hoàn hảo cho phòng khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *