fbpx

Không gian làm việc trong các văn phòng hiện nay thường được thiết kế có cửa kính cường lực ở vị trí các cửa sổ sổ lớn trên các toà nhà cao tầng để có một không gian thoáng khi làm việc. Nhưng bên cạnh đó còn có nhược điểm khá lớn đó là nắng sẽ chiếu vào văn phòng. Sử dụng rèm cửa văn phòng là điều quan trọng để giúp các nhân viên tránh đi cái nắng gay gắt đó đi.

Xác định mục đích trước khi mua rèm

Trước tiên bạn nên xác định lắp rèm cửa để làm gì, chống nắng hay trang trí, cản ánh sáng bình thường rồi sao đó mới đặt ra các tiêu chí chọn lựa rèm cửa văn phòng.

Một số loại rèm phổ biến hiện nay

Loại rèm đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đó là rèm lá dọc, loại rèm thanh mảnh được làm từ nhiều chất liệu cũng như màu sắc để bạn tha hồ lựa chọn. Ưu điểm của loại rèm này là gọn gàng không chiếm quá nhiều diện tích văn phòng, không bị loè xoè và hoa văn gây rối mắt.

Rèm sáo nhôm cũng được ưa chuộng với ưu điểm không lo bị bám bụi, phản lại ánh nắng.
Rèm cuốn có thể cuốn lên cao hoặc xuống thấp để che chắn tất cả hoặc một phần của cửa với chất liệu đa dạng như lưới đan mỏng, các loại vải.

Bạn cũng có thể thay đổi tiêu chí chọn rèm như theo mùa. Nếu là mùa xuân thì những mẫu rèm mang tới không gian tươi trẻ nên được sử dụng, những gam màu đặc trưng như xanh da trời, trắng, vàng tươi, kem… được làm từ chất liệu dày để giữ nhiệt, ngăn cản không khí từ ngoài trời vào. Với mùa hè thì rèm cửa văn phòng nên chọn là loại tránh nắng tốt để giảm tối đa lượng nhiệt vào văn phòng vì mùa hè ở Việt Nam có nhiệt độ lên tới 40 độ C. Đối với mùa thu thời tiết không quá nóng không quá lạnh nên lúc này chức năng chủ yếu của rèm cửa là trang trí, thường những gam màu nhã nhặn cùng những hoa văn có sự tinh tế sẽ tạo nên sự sang trọng lịch sự cho văn phòng. Nên tránh những màu rèm trầm tạo cảm giác ảm đạm, u buồn.

Tìm hiểu về giá sản phẩm

Rèm cửa văn phòng có chất lượng hay không cũng phụ thuộc vào từng mức giá, nếu chỉ cần cản ánh sáng thì bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền vào chúng. Tuy vậy nếu văn phòng của bạn bị chiếu nắng quá nhiều thì một chiếc rèm dày dặn là thật sự cần thiết với các phụ kiện, bảo hành đi kèm. Việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín cũng rất cần thiết, bạn phải chắc chắn rằng cửa hàng đó đã hoạt động lâu năm trên thị trường, có chỗ đứng và giá cả hợp lí đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm vừa lòng khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *