fbpx

Rèm cửa, màn che là thứ không thể thiếu để tạo nên không gian hoàn hảo cho nội thất ngôi nhà, vừa để kiểm soát ánh sáng, vừa mang lại tính thẩm mỹ, sang trọng. Rèm cửa trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng về chủng loại, giá cả, mẫu mã để có thể phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Ngoài những loại rèm vải bắt mắt, rèm gỗ cũng được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là rèm sáo gỗ bởi vẻ đẹp sang trọng của chúng. Giá rèm sáo gỗ rất đa dạng, từ mấy trăm nghìn đến tiền triệu cho một mét vuông, phù hợp với rất nhiều người với những nhu cầu sử dụng khác nhau.

Tìm hiểu chung về rèm sáo gỗ

Rèm sáo gỗ được tạo nên từ những thanh gỗ thanh mảnh, có thể làm từ chất liệu 100% gỗ tự nhiên hoặc gỗ nhân tạo. Rèm có thể điều chỉnh được các khe thở, kiểm soát ánh sáng rất tốt, chỉ bằng một động tác điều chỉnh của người dùng, ngay cả khi rèm đã được hạ hết xuống.

Rèm sáo gỗ phù hợp với hầu hết các không gian, từ phòng khách, phòng bếp trong gia đình đến phòng làm việc, công ty, cơ quan, trường học…Với nhiều màu sắc làm từ các chất liệu gỗ khác nhau, rèm có thể hài hòa dễ dàng với nội thất, màu sơn của căn phòng. Một chiếc rèm sáo gỗ đem lại vẻ đẹp trang trọng, lịch sự cho ngôi nhà của bạn, thay vì những chiếc rèm nhựa làm giảm giá trị không gian của bạn.

Rèm sáo gỗ rất dễ lau chùi bởi nó được làm từ chất liệu gỗ. Bạn hoàn toàn có thể lau bằng khăn ẩm và lau lại bằng khăn khô. Một ưu điểm tuyệt vời nữa là, khi có một thanh gỗ bị hỏng, vỡ, bạn chỉ cần thay thế nó bằng một thanh khác cùng loại có màu sắc y hệt, mà không vải bỏ đi cả tấm rèm.

Giá rèm sáo gỗ trên thị trường

Rèm sáo gỗ có thể được làm từ chất liệu gỗ ép hoặc gỗ thịt 100%. Các loại rèm làm từ gỗ tự nhiên cũng có rất nhiều loại, từ gỗ sồi Nga, sồi Mỹ đến gỗ cao cấp như Dương Cầm…Bởi vậy giá rèm sáo gỗ rất đa dạng, dao động từ vài trăm đến triệu một mét vuông cũng có. Rèm làm từ gỗ sồi Nga, sồi Mỹ hay mành tre có giá hợp lý, phù hợp với rất nhiều người, làm nội thất trong gia đình. Rèm làm từ gỗ Bách Hương, Dương Cầm có giá khá cao, nhưng chất lượng tuyệt vời, đẳng cấp sang trọng, khả năng chống tia bức xạ, tuổi thọ bền lâu.
Giá của các loại rèm sáo gỗ rất đa dạng, bạn có thể dễ dàng mua được loại rèm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Tuy nhiên, hãy đến các cơ sở cung cấp rèm, mành uy tín để mua được rèm đảm bảo chất lượng. Mành rèm Thảo Chi là địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu rèm cửa giá rẻ, chất lượng uy tín, được nhiều người tin tưởng tại Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *