fbpx

Rèm vải là món đồ không thể thiếu để tôn lên vẻ đẹp cho căn nhà của bạn. Không những chúng có tác dụng tránh bụi, tránh tiếng ồn, giảm sự nắng nóng mà còn khiến căn nhà của bạn trở nên ấm cúng, sang trọng hơn. Tuy nhiên việc chọn tìm những bộ rèm với yêu cầu không chỉ giúp ngôi nhà đẹp hơn mà còn phải đảm bảo công năng như chống nắng, cản sáng, cách nhiệt, bền đẹp đòi hỏi người tiêu dùng phải tìm được một địa chỉ tin cậy. Không chỉ những tấm rèm với giá trên trời mới có thể đáp ứng được những nhu cầu đó mà nếu biết mua thì những tấm rèm vải giá rẻ cũng sẽ làm bạn hài lòng. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một vài lời khuyên giúp bạn dễ dàng hơn cho việc chọn mua rèm cho ngôi nhà của mình.

Chất liệu của rèm

  • Loại rèm cửa có chất liệu vải bóng mượt, mềm mịn sẽ đem lại vẻ sang trọng như nhung, gấm, đũi, voan, lụa… Rèm thường có một màu hoặc hoa văn, họa tiết chìm, trang nhã.
  • Những loại có chất liệu thô ráp thì lại tạo cảm giác thân mật, gần gũi và tự nhiên như vải bạt, bố, thô… Loại rèm này kén phong cách bài trí hơn, chỉ nên sử dụng trong phòng bày các đồ đạc mây, tre, gỗ, thảm lông thú.
  • Vải Lanh hay bông thì có nhiều hoa văn, hợp với những ngôi nhà có nội tiết bình thường như phòng trẻ em, phòng ăn,…
  • Nếu là mùa hè nên chọn những loại rèm có chất liệu nhẹ nhàng như: vải thô mỏng, lụa, lanh hay voan,… còn mùa đông thì lại cần tạo cảm giác ấm áp nên những chất liệu như nhung, gấm, thổ cẩm lại phù hợp hơn cả.

Cách chọn mua rèm vải giá rẻ

Sau khi đã có những lựa chọn chính xác cho căn nhà của mình, tiếp theo bạn sẽ cần tính đến các khoản chi phí sao cho phù hợp với chất lượng của loại rèm đó. Ai cũng hướng tới tiêu chí vừa rẻ và vừa đẹp. Tuy nhiên mỗi cửa hàng rèm thì lại có một mức giá rèm khác nhau, thậm chí chất lượng khác nhau. Việc này đòi hỏi bạn phải tinh ý nhận ra sự khác biệt đó.

Trước hết bạn nên tìm hiểu kỹ về đặc điểm chất liệu loại rèm mà bạn định mua để không bị nhầm lẫn mà mua phải hàng kém chất lượng. Nơi bạn chọn mua nên là một showroom rèm cửa chuyên nghiệp và uy tín. Tất nhiên bạn không thể đến hay gọi điện cho tất cả các cửa hàng để tham khảo và tìm mua rèm vải giá rẻ, nhưng có một cách để bạn có thể tham khảo đó là xem xét mặt bằng chung của cửa hàng đó. Nếu công ty rèm đó có xưởng sản xuất riêng, mất quá nhiều chi phí cho việc quảng cáo, thuê cửa hàng hay showroom, nhân viên thì chắc chắn giá thành sẽ cao hơn những nơi mất ít khoản phí trên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *