fbpx

Nếu bạn đang sinh sống ở Hà Nội thì có thể nhận thấy rằng hiện nay rất nhiều hộ gia đình thường dùng cửa kính để làm cửa sổ bởi khi sử dụng loại cửa này chúng ta có thể ngắm nhìn ra bên ngoài mà không cần mở cửa. Nói đến cái hay cũng phải đề cập đến chuyện bất tiện, đó chính là đến tối, hay đơn giản là khi chúng ta cần không gian riêng tư thì loại cửa này lại không cho phép điều đó. Vì vậy rèm gỗ Hà Nội là một lựa chọn khôn khéo để tạo ra khoảnh khắc riêng tư lúc cần. Bạn hãy theo dõi bài viết này để hiểu thêm về nhiều loại rèm cửa khác nữa nhé!

Nên dùng rèm gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp

Hiện nay rèm gỗ Hà Nội thường được làm từ 2 loại gỗ đó là rèm gỗ tự nhiên và loại còn lại là rèm gỗ công nghiệp. Ưu điểm của rèm gỗ công nghiệp đó là có giá thành rất rẻ, thanh gỗ nhẹ, dễ dàng trong khi sử dụng. Nhưng nó lại không được người tiêu dùng đón nhận như rèm gỗ tự nhiên bởi loại rèm này mới là loại rèm có chất lượng xứng đáng với giá thành mà khách hàng bỏ ra.

Rèm làm từ gỗ tự nhiên thường được nhập khẩu từ Nga, đảm bảo 100% là chất liệu tự nhiên cao cấp giúp tạo không gian sang trọng và không kém phần tinh tế trong ngôi nhà của bạn khi sử dụng loại gỗ này. Chúng cũng đã được qua xử lý bằng những công nghệ hiện đại để đảm bảo trong quá trình sử dụng gỗ sẽ không bị mối mọt làm hư hỏng.

Rèm gỗ có khả năng chống nóng

Đây là loại rèm gỗ Hà Nội rất được ưa chuộng trong mùa hè này. Nếu bạn cảm thấy sử dụng rèm vải sẽ dễ làm rơi vỡ những vật dụng đặt bên dưới cửa sổ thì lựa chọn rèm sáo gỗ là hợp lý. Những chiếc rèm gỗ được xử lý đặc biệt để có khả năng cách nhiệt, không làm căn phòng của bạn chịu quá nhiều ảnh hưởng nhiệt độ từ môi trường bên ngoài.

Ngoài ưu điểm vượt trội là có khả năng chống nóng thì nó còn có những ưu điểm tuyệt vời khác. Loại rèm này có 2 dây điều chỉnh, một dây dùng để chỉnh lá gỗ (có thể xoay 180 độ) giúp căn chỉnh độ sáng tùy theo ý của bạn. Một loại dùng để căn chỉnh độ dài của chiếc rèm vô cùng thuận tiện với tất cả các độ ngắn dài khác nhau.

Loại rèm sáo gỗ này đã được sơn một lớp sơn UV bằng công nghệ phun sơn Nano để tăng độ bền của sản phẩm. Giúp nó vẫn có thời gian sử dụng nhiều năm ở một nơi có thời tiết nắng gió mưa bão khắc nghiệt như nước ta.

Với những chia sẻ mà Mành rèm Thảo Chi cung cấp trên, hi vọng bạn đọc đã có những kiến thức nhất định khi chọn mua rèm gỗ. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông thái nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *