fbpx

Mỗi căn nhà đều được những người chủ chọn một tông màu hoặc một vật liệu làm thứ chủ đạo trong phong cách trang trí, bày biện để giúp căn nhà trở nên đẹp mắt hơn. Có người thì thích sử dụng những vật liệu theo phong cách hiện đại sử dụng những vật dụng theo hướng phương Tây như sofa, nhưng mà đa phần người Việt Nam vẫn thích chọn đồ gỗ để làm những vật liệu gia dụng trong phòng. Rèm gỗ tự nhiên cũng là một trong những vật dụng được rất nhiều gia đình ưa thích chọn để trang trí căn nhà của mình.

Đây là loại rèm gì?

Rèm gỗ tự nhiên được làm từ những loại gỗ có trong tự nhiên (khác với các loại gỗ nhân tạo) được người làm thủ công lấy về gia công cẩn thận trải qua những công đoạn như sấy khô sau đó sơn tĩnh điện. Việc sơn tích điện giúp rèm có khả năng chống mối mọt làm cho tuổi thọ của loại rèm này cao hơn những loại rèm làm từ gỗ thông thường.
Rèm gỗ tự nhiên có 2 loại phổ biến. Một loại là rèm sáo gỗ ngang có các lá rèm được thiết kế dài chiều ngang, khoảng cách giữa những lá rèm rất nhỏ và xếp lần lượt theo cột thẳng đứng. Loại còn lại là rèm sáo gỗ dọc, các lá rèm được sắp xếp nằm dọc theo hàng.

Đặc điểm của các loại rèm cửa

Nếu đối với các loại rèm làm từ vải thông thường thì khi kéo rèm vẫn chiếm một khoảng không gian nhất định, nhìn sẽ không được thoáng. Nhưng mà đối với loại rèm này thì khác khi bạn có thể lật ngang, lật dọc, kéo chúng gọn gàng với độ dày cực nhỏ vô cùng tiết kiệm không gian của cửa sổ, giúp bạn có thể có trọn vẹn tầm nhìn ra bên ngoài.

Những rèm gỗ cũng được thiết kế với độ dày, mỏng khác nhau tùy vào ý thích của người sử dụng, màu sắc cũng vậy có rất nhiều độ đậm nhạt khác nhau của tông màu nâu. Nguyên liệu làm nên chiếc rèm cũng có nhiều sự lựa chọn đến từ các loại gỗ tự nhiên chất lượng như gỗ sồi Nga, gỗ Dương Cầm, gỗ Tùng,… Những lá rèm đã được làm gia công rất tinh tế và đã qua sử lý hóa chất kĩ càng để phòng chống mối mọt, nấm mốc trong quá trình sử dụng.

Những loại rèm này có thể xoay được 180 độ. Chúng thường có 2 loại dây, 1 loại dùng để lật xoay lá rèm tạo tầm nhìn cho người sử dụng; loại kia có tác dụng căn chỉnh độ cao của rèm. Không chỉ cuốn gọn lên trên và để thả hẳn chiếc rèm có thể để ở những độ cao theo ý muốn của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *