fbpx

Hiện nay, xu hướng của những căn phòng hiện đại đó là sử dụng cửa kính, đặc biệt là đối với những căn hộ chung cư cao tầng thì việc sử dụng cửa kính sẽ cho bạn một khoảng nhìn từ trên cao cực kì đẹp vào ban đêm với những ánh đèn lung linh. Nhưng mà đi đôi với cảnh đẹp vào ban đêm là ánh nắng chói chang của ban ngày. Những loại cửa kính thì sẽ để ánh nắng trực tiếp hắt vào phòng bạn, vào mùa hè thì điều này vô cùng ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Vì vậy trên thị trường hiện nay đã xuất hiện loại rèm vải cản sáng cao cấp giúp khắc phục được nhược điểm này.

Những không gian thích hợp với rèm

Hiện nay những mẫu rèm đều được thiết kế vô cùng hiện đại phù hợp với xu hướng thiết kế của những căn phòng hiện nay. Đồng thời kích cỡ của rèm cũng được may theo ý của bạn, bởi khi bạn đặt mua rèm vải cản sáng bạn sẽ được tư vấn đặt hàng, đo kích cỡ thực của cửa bạn cần lắp rèm sau đó mới bắt đầu vào công đoạn may rồi thực hiện giao hàng cho bạn.

Bạn hoàn toàn có thể lắp đặt loại rèm cản sáng vào những nơi có hiện tượng ánh sáng thường xuyên chiếu vào ban ngày. Hoặc có thể lắp đặt vào bất cứ nơi nào bạn muốn trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn cũng được ví dụ như cửa phòng khách, hông bếp, phòng ngủ của gia đình. Những khách sạn cũng vô cùng yêu thích loại rèm cản sáng này bởi tính năng ngăn cản ánh sáng đến 100% của loại rèm này.

Ưu điểm của rèm vải cản sáng

Chúng ta có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng trong thời gian vô cùng nhanh, đảm bảo được độ tiện lợi tuyệt đối cho người sử dụng. Bởi được làm từ chất liệu vải cao cấp nên chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm, một lưu ý nhỏ rằng vì làm từ vải nên bạn không nên lắp ở buồng tắm điều này có thể khiến rèm xảy ra tình trạng nấm, mốc ở rèm.

Ngoài khả năng cản được 100% ánh sáng thì loại rèm này còn có ưu điểm cách nhiệt vượt trội. Tức là nó sẽ khiến cho căn phòng của bạn không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài, khắc phục được vấn đề nhiệt độ thường tăng cao đột ngột trong ngôi nhà vào thời điểm giữa trưa của mùa hè. Tiếp theo phải kể đến độ tiện dụng của rèm vải cản sáng khi vệ sinh cũng như giặt rửa. Loại vải được thiết kế đặc biệt tuy nhiều lớp nhưng lại cực kì nhanh khô đồng thời việc tháo lắp dễ dàng mà không cần thợ chuyên nghiệp cũng có thể thực hiện nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *