fbpx

Một trong những vật dụng quan trọng trong thiết kế nội thất hiện đại, đó chính là rèm cửa. Ngày nay, các loại mành rèm cửa không chỉ đơn thuần để che nắng hay các góc cần che khuất khác, mà nó còn là điểm nhấn đặc biệt trong nội thất của một ngôi nhà. Việc lựa chọn các loại mành rèm đòi hỏi sự phù hợp với mục đích sử dụng, đồng thời trong thiết kế nội thất, rất cần chúng ta theo kịp xu hướng mới nhất, hiện đại nhất. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số xu hướng mành rèm mới nhất trong năm 2017 nhé.

Mành rèm một màu

Việc lựa chọn các loại mành rèm một màu mang đến cho căn phòng nét tối giản nhưng đầy hiện đại, thanh lịch và sang trọng, đẳng cấp – điều mà đa số khách hàng mong muốn. Đây là xu hướng mới nhất trong năm 2017 và ngày càng được phổ biến rộng rãi trong các thiết kế nội thất mới. Tuy là rèm một màu nhưng lại có rất nhiều màu sắc khác nhau để chúng ta lựa chọn, với mỗi gam màu là một phong cách riêng khác biệt. Ví dụ như màu vàng mang đến cảm giác tươi mới, trẻ trung; màu xám lại tạo sự trang nhã, tinh tế,…

Mành rèm mỏng, sáng màu

Các loại mành rèm mỏng manh có gam màu tươi sáng như trắng, be,.. được sử dụng nhiều để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát, lại rất nữ tính nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại. Việc bố trí rèm cửa sát trần giúp làm cho căn phòng trở nên cao hơn.

Mành rèm Hàn Quốc

Rèm vải Hàn Quốc được lựa chọn sử dụng rất nhiều trong các thiết kế nội thất trong năm nay. Các loại mành rèm Hàn Quốc với rất nhiều thiết kế mới mẻ, trẻ trung cùng với đa dạng chất liệu. Rèm Hàn Quốc đều có thể đáp ứng các yêu cầu, từ một phòng khách sang trọng hiện đại cho đến một phòng ngủ ấm cúng, thoải mái. Đây chắc chắn là một trong những lựa chọn rèm cửa chất lượng cao trên thị trường mành rèm cửa trong năm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *