fbpx

Bất cứ bậc phụ huynh nào cũng luôn mong muốn dành cho con yêu của mình những thứ tốt đẹp nhất. Việc trang trí phòng ngủ cho bé yêu cũng là điều bố mẹ luôn quan tâm, làm sao để trang trí phòng ngủ cho con đẹp nhất, lựa chọn được bộ rèm cửa phù hợp với phòng ngủ của con. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn rèm cho phòng ngủ bé yêu của bạn để con thực sự thích thú và thoải mái nhất.

Màu sắc và họa tiết rèm cửa

Việc lựa chọn màu sắc rèm cửa sao cho phù hợp với nội thất trong phòng rất quan trọng. Các bé thường thích những màu sắc tươi sáng với những họa tiết ngộ nghĩnh, những nhân vật hoạt hình dễ thương: doremon, mèo kitty, hay các hình ảnh động vật, vũ trụ… Nếu là bé gái, bạn có thể lựa chọn những màu sắc nữ tính như hồng, vàng,… còn bé trai có thể chọn màu xanh: xanh da trời, xanh lá cây… Nếu bé đã lớn hơn và có thể tự nhận thức được, bạn nên để cho bé tự lựa chọn màu sắc cho rèm cửa ở phòng mình mà chúng yêu thích. Điều này sẽ khiến chúng thích thú hơn nhiều.

Chất liệu của rèm cửa

Ngoài việc lựa chọn màu sắc thì chọn chất liệu rèm cửa cũng là điều rất quan trọng. Bạn nên chú ý đến mức độ ánh sáng trong phòng để lựa chọn chất liệu rèm phù hợp. Nếu phòng có ánh sáng nhiều thì bạn nên chọn những loại vải rèm dày để giúp cản sáng tốt hơn.

Rèm cũng có rất nhiều các chất liệu khác nhau, bạn nên chọn những loại vài rèm tự nhiên, nhẹ nhàng, cản bụi tốt và cản nhiệt tốt vì không phải lúc nào bạn cũng có thời gian tháo giặt. Trẻ thường rất hiếu động và sức đề kháng của bé còn yếu nên một chiếc rèm sạch sẽ, một không gian thoáng sạch sẽ giúp đảm bảo sức khỏe cho bé.

Giá cả của sản phẩm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại rèm cửa với những mẫu mã, chất liệu, giá cả khác nhau. Bạn cũng nên chú ý đến mức giá của rèm để lựa chọn những bộ rèm cửa chất lượng. Bạn nên đến các cửa hàng phân phối sản phẩm chính hãng để có được những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp.

Trên đây là những cách giúp bạn lựa chọn rèm cửa cho phòng ngủ bé yêu của bạn. Hãy là những ông bố bà mẹ thông minh khi lựa chọn mua những sản phẩm chất lượng dành cho con, để cho con những gì tuyệt vời nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu mã sản phẩm cũng như giá thành của các sản phẩm, bạn vui lòng truy cập website http://manhremthaochi.com/ để được tư vấn hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *