fbpx

Văn phòng làm việc là nơi làm việc rất cần sự trang trọng, chỉn chu để tiếp khách, đồng thời cũng cần sự yên tĩnh và ánh sáng hợp lý để nhân viên có thể làm việc được hiệu quả nhất. Vì vậy, rất cần một chiếc rèm cửa để trang trí cho văn phòng của bạn thêm hiện đại, sang trọng và hữu ích.  Vì sao nên sử dụng rèm cho văn phòng?
Như chúng ta đã biết thì văn phòng là nơi làm việc khá đông người qua lại nên cần phải trang trí sao cho gọn gàng và thoáng đãng nhất. Nhưng bên cạnh đó, văn phòng cũng cần có ánh sáng hợp lý trong những ngày thời tiết khác nhau. Chính vì vậy, sử dụng rèm cửa là một giải pháp tuyệt vời cho văn phòng, chúng vừa có thể che chắn ánh nắng chói chang từ bên ngoài lại vừa mang lại sự tinh tế, sang trọng tạo không gian thoáng đãng, lịch sự và ấn tượng cho văn phòng.

1. Rèm lá dọc

Đây là loại rèm mành được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Rèm lá dọc có thể xoay 180 độ giúp cho văn phòng của bạn có thể đièu chỉnh được lượng ánh sáng phù hợp cho văn phòng, sao cho đúng với nhu cầu sử dụng ánh sáng của nhân viên làm việc tại văn phòng. Ngoài ra, rèm này còn có tính thẩm mỹ rất cao, mang lại sự hiện đại và trẻ trung nên thường được sử dụng trong các văn phòng lớn. Đặc biệt, rèm lá dọc rất dễ vệ sinh, đa dạng về mẫu mã và màu sắc nên đây thực sự là một lựa chọn số một cho văn phòng.

2. Rèm vải

Rèm vải là loại rèm phổ biến và cũng được nhiều văn phòng và các gia đình sử dụng. Rèm vải có thể thoải mái cho bạn hơn trong việc lựa chọn được một sản phẩm ưng ý về màu sắc, kích thước và cả giá thành. Rèm này có thể có loại trơn, loại hoa văn, hoạ tiết khác nhau, loại một lớp, loại 2 lớp… Đặc biệt, rèm vải có tác dụng cản nắng gần như tuyệt đối nên bạn không cần lo lắng nếu như văn phòng của bạn thường xuyên bị nắng chiếu vào những ngày hè.

3. Rèm cuốn

Rèm cuốn có thiết kế khá đơn giản nhưng cũng rất tiện lợi khi sử dụng. Rèm cuốn có thể kéo lên hoặc thả xuống nhịp nhàng tùy theo yêu cầu sử dụng của bạn về ánh sáng nên bạn có thể chọn loại rèm này cho văn phòng của mình cũng rất hợp lý.
Ngoài ra, còn có các loại rèm khác cũng được sử dụng nhiều cho văn phòng như: rèm roman, rèm sáo nhôm, rèm gỗ… Tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích mà bạn có thể chọn cho văn phòng của mình những loại rèm phù hợp nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *