fbpx

Như các bạn đã biết thì rèm cửa có rất nhiều tác dụng như thẩm mỹ, cách nhiệt, chống tiếng ồn, chống bụi,… vì vậy nên ngày này rèm cửa được sử dụng rất nhiều trong mỗi gia đình.

Tuy nhiên mong muốn sử dụng là thế nhưng vẫn còn một số người chưa có kinh nghiệm lựa chọn rèm cửa vì dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra cho các bạn một số kinh nghiệm lựa chọn rèm cửa phòng ngủ và các mức giá cả cho các bạn tham khảo để các bạn yên tâm chọn mua nhé!

Chọn chất liệu và tính năng

Trong không gian phòng ngủ bạn nên lựa chọn giá rèm cửa phòng ngủ hợp lí và chất liệu giúp chắn sáng và chắn nhiệt hiệu quả nhất. Thường thì các bạn nên sử dụng cá rèm có nguyên liệu là polyeste tráng nhựa vì nó cản sáng và cản nhiệt rất tuyệt vời. Rèm cửa phòng ngủ nên chọn chất liệu mềm mại để tạo cảm giác dễ chịu và dễ sử dụng.

Ngoài ra các bạn nên lưạ chọn các rèm cửa có tính năng thông minh như điều khiển từ xa khả năng đóng mở hoặc điều khiển bằng các giật dây. Như thế thì bạn có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng trong các thời điểm khác nhau, ngay cả khi bạn đang nằm nghỉ trên giường, vô cùng tiện nghi và tạo cảm giác thoải mái cho giấc ngủ.

Chọn màu sắc rèm cửa phòng ngủ

Màu sắc sắc của rèm cửa phòng ngủ phải đáp ứng được 2 yếu tố đó là phải phù hợp với gu thẩm mỹ của bạn và hợp với thiết kế của phòng, thông thường bạn nên lựa chọn màu sắc phù hợp với màu sắc căn phòng, tránh chọn các màu sắc mạnh, gây không hài hòa, gây cảm giác ngột ngạt khó chịu. Thường thì các bạn nên lựa chọn các màu sắc như hồng, tím, xanh nhạt, trắng…

Chú ý phải thường xuyên vệ sinh rèm cửa để cho rèm cửa nhà bạn đẹp mắt, sử dụng được lâu dài, tạo bầu không khí trong sạch và trong lành.

Giá rèm cửa phòng ngủ

Dưới đây là một số mẫu và giá rèm cửa phòng ngủ mà chúng tôi đưa ra để cho các bạn lựa chọn. Rèm vải dọc đẹp tầm giá từ 600 nghìn đến 800 nghìn. Rèm cửa sáo gỗ tầm giá từ 500 nghìn đến 600 nghìn. Rèm cửa dọc vải đẹp tầm giá từ 700 nghìn đến 900 nghìn. Và tùy vào chất liệu khác nhau, sự cầu kì để tạo ra chiếc rèm cửa thì giá cả cũng sẽ khác nhau.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rèm cửa phòng ngủ tuy nhiên chất lượng và độ hợp với phòng ngủ là khác nhau. Cho nên các bạn cần phải tham khảo ý kiến, đánh giá căn phòng trước khi lựa chọn rèm cửa cho phòng ngủ nhà mình. Những kinh nghiệm trên đây chúng tôi chia sẻ mong rằng sẽ giúp cho các bạn có sự lựa chọn hợp lí nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *