fbpx

Đến với mành rèm Thảo Chi- 29 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn cho mình những mành rèm đẹp, sang trọng với giá rẻ nhất tại Hà Nội hiện nay

Mành rèm Thảo Chi là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những mẫu rèm cửa chất lượng như rèm vải, rèm gỗ, rèm văn phòng, rèm sáo nhôm, rèm roman, mành lật, rèm cuốn… với giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Và ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi điểm qua các mức giá của những loại rèm Thảo Chi trên thị trường nhé! Chắc chắn bạn bất ngờ cho xem!

1. Rèm vải: 400.000đ- 2.500.000đ

Mành rèm Thảo Chi được biết đến là địa chỉ bán rèm vải giá rẻ được tạo nên từ những chất liệu vải phong phú từ vải bóng mượt như gấm, lụa, voan, nhung đến vải thô, vải bố,….. đem đến sự sang trọng, hiện đại và vô cùng lãng mạn cho ngôi nhà bạn.

2. Rèm roman: 420.000đ- 850.000đ

Rèm roman là sản phẩm có cấu trúc xếp lớp, cho phép người dùng có thể kéo lên hoặc buông kín tùy theo sở thích khiến bạn có thể cảm nhận được sự gọn gàng nhưng rất thanh lịch, sang trọng mà rèm roman đem lại cho căn phòng của mình.

3. Rèm gỗ: 450.000đ- 850.000đ

Rèm gỗ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên 100% được nhập khẩu từ Nga với nhiều kiểu dáng, đa dạng về màu sắc mà bạn có thể thỏa thích chọc lựa.

4. Rèm văn phòng: 200.000đ- 1.350.000đ

Với những chất liệu rèm cửa văn phòng cao cấp có khả năng cản sáng tuyệt đối 100% mành rèm Thảo Chi tự hào mang đến cho bạn một không gian làm việc thoải mái đạt hiệu quả cao nhất cho công việc hàng ngày .

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *