fbpx

Rèm roman Thảo Chi là sản phẩm được thiết kế từ chất liệu vải may kiểu xếp lớp tạo lên phong cách sang trọng quý phái. Rèm roman có thể lắp lọt khuân cửa nên rất phù hợp với các căn phòng có không gian hiện đại, nhỏ cần tiết kiệm diện tích như: các quán bar, nhà hàng,….

Rèm roman hay còn gọi là rèm xếp lớp cũng có rất nhiều chất liệu và mẫu mã khác nhau giúp bạn có thể thỏa thích lựa chọn cho căn phòng của mình. Rèm roman có thể kéo gấp lên từng khúc hoặc buông kín vì vậy mà nó có những ưu điểm như cản sáng , chống nắng và cản nhiệt tốt. Bạn có thể lựa chọn trang trí chiếc rèm cửa này ở bất cứ nơi nào trong nhà, trong phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh,… cũng đều phù hợp bởi màu sắc trang nhã, thiết kế tiện lợi và phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau. Ngoài ra, rèm roman Thảo Chi hiện nay cũng được chế tạo bằng chất liệu an toàn, thân thiện với môi trường, chống bám bụi bẩn, đảm bảo không làm quý khách hàng phải thất vọng với những sản phẩm của chúng tôi.

Đến với rèm roman Thảo Chi, bạn không chỉ cảm nhận được sự gọn gàng nhưng rất thanh lịch mà rèm roman đem lại cho căn phòng của bạn mà bạn còn cảm thấy hài lòng bởi giá thành vô cùng rẻ tại Hà Nội, giá dao động từ 420.000đ đến 850.000đ, chắc chắn sẽ thích hợp với bất cứ nguồn kinh phí tài chính của gia đình nào. Bên cạnh đó nhằm tạo sự tiện lợi nhất cho khách hàng, chúng tôi sẽ mang mẫu rèm đến nhà giúp bạn có thể chọn lựa thoải mái hơn ngay tại gia đình ngay cả khi ngoài giờ hành chính.

Thêm vào đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực từng ngày đem đến cho khách hàng những sản phẩm mành rèm roman chất lượng nhất, chất liệu đẹp nhất, kiểu dáng mẫu mã đa dạng nhất, đồng thời giá cả cũng hợp lí và cạnh tranh nhất. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn lòng để phục vụ và tư vấn cho quý khách hàng những sản phẩm vô cùng bắt mắt, đẹp, tiện lợi, phù hợp với tiêu chí lựa chọn, phù hợp với khung cảnh sử dụng và phù hợp với chi phí tài chính của quý khách hàng.

Vì vậy hãy chọn rèm roman Thảo Chi để nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cùng giá thành giá rẻ nhất tại Hà Nội nhé. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo website: http://manhremthaochi.com/ hoặc gọi tới hotline: 0936 179 792 của chúng tôi để được tư vấn một cách cụ thể nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *