fbpx

Thị trường giày nam phát triển với số lượng shop giày nam xuất hiện ngày càng nhiều trên phố phường ở Hà Nội , đây cũng là vấn đề khiến khách hàng không biết nên lựa chọn địa chỉ bán giày nam nào chất lượng và uy tín . Đến với Nabeyu Shop , bạn sẽ được lựa chọn những mẫu giày nam với kiểu dáng sang trọng , đẹp mắt phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất hiện nay . Những đôi giày nam tại Nabeyu Shop được thiết kế và gia công ngay tại Việt Nam nên chất lượng sản phẩm tốt hơn rất nhiều so với những shop giày nhập hàng từ Trung Quốc .

Nabeyu – Shop giày nam cao cấp tại Hà Nội

Shop giày nam cao cấp Nabeyu
Shop giày nam cao cấp Nabeyu

Nabeyu Shop với số lượng mẫu mã đa dạng và độc đáo sẽ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho bản thân . Tại đây , bạn có thể lựa chọn những mẫu giày da , giày lười , giày mọi , giày cột dây hoặc giày cho dân công sở với kiểu dáng bắt mắt nhưng lại có giá vô cùng rẻ . Ngoài ra , bạn cũng có thể đặt hàng tại Nabeyu Shop một cách đơn giản dù bạn ở bất kỳ nơi đâu trên đất nước Việt Nam . Chỉ cần truy cập website : https://nabeyu.com/ và lựa chọn mẫu giày ưng ý , bạn đặt hàng và chờ sản phẩm được ship về tận nhà trong khoảng 2 đến 3 ngày đặt hàng .

Nếu bạn là người đầu tiên mua hàng online hoặc chưa tin tưởng chất lượng sản phẩm tại đây thì cũng không phải lo lắng bởi Nabeyu Shop sử dụng dịch vụ ship hàng COD giúp bạn có thể kiểm tra hàng thoải mái trước khi thanh toán tại nhà .

  • Nếu sản phẩm không giống ảnh bạn có thể trả hàng
  • Nếu chất lượng sản phẩm không giống mô tả có thể trả hàng
  • Nếu giày bị lỗi sản xuất bạn có thể trả hàng
  • Nếu bạn đi khôn vừa có thể đổi trả trong 48 tiếng .
  • Sản phẩm tại Nabeyu Shop đều được bảo hành 1 năm

Nabeyu shop luôn hướng tới cảm nhận của khách hàng khi mua sản phẩm . Họ cũng thường xuyên có chương trình giảm giá và tặng quà vô cùng hấp dẫn nên được nhiều người biết đến và ưa chuộng cửa hàng này .

Liên hệ shop giày nam Nabeyu

Nếu bạn có nhu cầu mua hàng hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm thì có thể liên hệ với Nabeyu shop theo số điện thoại 0934 594 462 để được hỗ trợ tận tình nhất .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *