fbpx

Rèm vải cản sáng tuyệt đối với chất liệu dày chính là giải pháp tuyệt vời giúp bạn ngăn được lượng nhiệt lớn và ánh sáng chiếu vào từ bên ngoài trong những ngày hè oi bức . Đặc biệt , đây là lựa chọn tuyệt vời cho những căn hộ có cửa hướng tây .

Xem thêm :

Sử dụng rèm vải cản sáng tuyệt đối cho cửa hướng tây

Rèm cửa một màu
Rèm vải cản sáng tuyệt đối dành cho cửa hướng tây

Trong những ngày hè oi bức , cái nóng từ bên ngoài khiến bạn cảm thấy khó chịu ngay cả khi bạn đang ở trong căn nhà yêu quý của mình . Đặc biệt , nếu bạn có một ngôi nhà hay căn hộ có cửa hướng tây thì quả thật đó là một điều kinh khủng trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm lên đến 40 độ hoặc có thể hơn tại Hà Nội . Điều này khiến nhiều người hết sức mệt mỏi với thời tiết khắc nghiệt của mùa hè .

Để giải quyết vấn đề này , một số người đã có sự lựa chọn thông minh với việc lắp cho căn hộ của gia đình những cánh rèm vải với chất liệu cản sáng tuyệt đối . Không chỉ có khả năng cản sáng tốt mà loại rèm vải này có chất liệu dày dặn giúp căn phòng của bạn giảm được một lượng nhiệt lớn từ bên ngoài chiếu vào . Thậm chí , loại rèm vải cản sáng tuyệt đối này còn có thể ngăn được lượng nhiệt từ điều hòa thoát ra ngoài cho căn phòng của bạn .

Rèm cửa một màu
Chất liệu vải dày dặn

Bạn nên lựa chọn những mẫu rèm có màu vải tối và có chất liệu vải thô có độ dày cao . Điều này giúp cho căn phòng của bạn ngăn được lượng nhiệt và ánh sáng tuyệt đối từ bên ngoài chiếu vào . Sau khi bạn lắp loại rèm vải cản sáng tuyệt đối này cho căn phòng , tôi đảm bảo các bạn sẽ phải bật đèn và hẹn giờ nếu không muốn chìm trong giấc ngủ mà đi làm muộn đấy .

Nếu các bạn chưa biết cách chọn rèm hợp lý cho căn phòng của bạn hoặc băn khoăn không biết nên chọn loại rèm nào phù hợp với màu tường của gia đình mình thì hãy nhấc máy lên và gọi vào số điện thoại của chúng tôi : 0936 179 729 . Chúng tôi sẽ mang mẫu đến tận nhà cho bạn xem trực tiếp và tư vấn miễn phí giúp bạn lựa chọn được loại rèm phù hợp nhất cho gia đình của mình .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *