fbpx

Đến với cửa hàng mành rèm Thảo Chi , các bạn sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn các loại rèm với mẫu mã đa dạng khác nhau . Đặc biệt , tại cửa hàng rèm cửa chúng tôi các bạn sẽ không phải lo về vấn đề bị “chém” giá đắt hơn so với thị trường .

Địa Chỉ : 29 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội

SĐT : 0936 179 729

Địa chỉ cửa hàng mành rèm giá rẻ
Cửa hàng mành rèm Thảo Chi chụp từ ngoài vào

Rèm cửa là sản phẩm ngày càng được nhiều người sử dụng hiện nay . Rèm cửa được lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau như : hộ gia đình , nhà nghỉ , khách sạn cao cấp , quán bar , quán caffe …. . Với nhiều loại rèm cửa khác nhau phù hợp với từng không gian mà bạn cần lắp đặt . Rèm cửa ngày càng được sản xuất với nhiều mẫu mã đẹp mắt khác nhau .

Do nhu cầu sử dụng ngày càng tăng . Do đó , các cửa hàng mành rèm xuất hiện ngày càng nhiều tại Hà Nội nói riêng và trên thị trường nói chung . Tuy nhiên , do rèm cửa không phải là loại sản phẩm mua bán thông dụng hàng ngày của mọi người nên mức giá không phải ai cũng nắm rõ được . Đây cũng là lý do nhiều khách hàng bị “chém” với mức giá rất cao so với bình thường khi đến sai địa chỉ .

Tại sao lại chọn mua hàng tại mành rèm Thảo Chi

Chúng tôi sử dụng các công cụ quảng cáo trên mạng để quản bá sản phẩm thay vì thuê nhân viên marketing như những cửa hàng khác . Do đó , chúng tôi đã loại bỏ được một khoản chi phí lớn để thuê nhân viên . Đây cũng là lý do mà mức giá sản phẩm chúng tôi bán ra luôn rẻ hơn so với những cửa hàng khác rất nhiều . Ngoài ra , với tiêu chí kinh doanh lấy số lượng đơn hàng thay vì tăng giá sản phẩm để kiếm lời . Do đó , mức giá sản phẩm của chúng tôi làm ra luôn rẻ hơn so với thị trường .

Những mẫu sản phẩm chính tại cửa hàng mành rèm Thảo Chi

Cửa hàng mành rèm Thảo Chi chuyên cung cấp những mẫu sản phẩm rèm cửa như : rèm vải , rèm roman , rèm sáo nhôm , rèm gỗ … Ngoài ra , chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác như giấy dán tường và chăn ga gối đệm với nhiều mẫu mã đa dạng giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi đến với cửa hàng .

Ngoài ra , chúng tôi còn thường xuyên cập nhật một số mẫu rèm cửa thanh lý và những đợt giảm giá tại fanpage của chúng tôi . Các bạn có thể truy cập link fanpage sau để cập nhật những mẫu giảm giá tại cửa hàng . : https://www.facebook.com/manhremthaochi 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *