fbpx

Những loại rèm cửa như rèm vải , rèm roman , rèm sáo gỗ , rèm sáo nhôm hay rèm cửa cuốn chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những căn hộ có kích thước nhỏ .

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay , không ít gia đình đang sống trong các căn hộ có kích thước nhỏ tại thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM . Nếu không gian nhà bạn phải chịu lượng ánh sáng lớn từ bên ngoài chiếu vào nhưng vẫn đang băn khoăn về việc lắp rèm cửa bởi không gian nhà bạn quá nhỏ . Bạn sợ sau khi lắp rèm sẽ khiến không gian của bạn trở lên chật chội ? Đừng lo , tôi sẽ mách bạn một số mẹo nhằm giúp bạn có thể bài trí không gian trở lên vừa đẹp nhưng nhìn vào vẫn thấy gọn gàng và thoải mái .

Chọn rèm cửa vải

I . Lựa chọn gam màu rèm cửa hài hòa với không gian nhà bạn

Bạn nên chọn những gam màu rèm cửa hài hòa với không gian của gia đình . Hãy để ý một chút đến những gam màu của đồ vật trong gia đình như : bàn , ghế , chăn ga gối và sơn tường hoặc giấy dán tường của nhà bạn . Từ đó , bạn có thể chọn ra một tông màu nổi bật của căn phòng để chọn được gam màu của rèm sao cho hài hòa nhất . Bởi rèm cửa giống như một phông nền cho không gian của bạn .

II. Tùy vào từng kích thước mà lựa chọn rèm cửa khác nhau

Bạn cũng nên lựa chọn những loại rèm phù hợp với kích thước cửa của nhà bạn . Hiện nay , trên thị trường có rất nhiều loại rèm cửa khác nhau như : rèm vải , rèm roman , rèm gỗ , rèm sáo nhôm , rèm cuốn , rèm văn phòng , mành lật , rèm lá dọc … Tuy nhiên , đối với các hộ gia đình thì thường chọn những loại rèm cửa như : rèm roman , rèm vải , rèm gỗ , rèm sáo nhôm , mành cuốn .

Đối với kích thước khổ cửa bé : Bạn nên chọn các loại rèm cửa như rèm vải , rèm roman , rèm gỗ , rèm sáo nhôm hoặc mành cuốn . Như vậy , bạn sẽ cảm nhận được không gian căn hộ trở lên gọn gàng hơn rất nhiều .

Đối với kích thước khổ cửa rộng : Với loại cửa này , bạn có thể chọn bất kì loại rèm cửa như : rèm roman , rèm vải , rèm gỗ , rèm sáo nhôm , mành cuốn . Tuy nhiên , mình thường lắp rèm vải dành cho căn hộ gia đình . Vì loại rèm cửa này có rất nhiều lợi ích như : dễ dàng vệ sinh , lắp đặt đơn giản , che chắn nắng tốt , độ bền cao .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *