fbpx

Cách chọn mua rèm cửa giá rẻ chất lượng cao

Tại sao Thảo Chi lại viết bài này, vì sau khi tiếp xúc nhiều khách hàng nữ, chúng tôi nhận thấy rằng đây là một trong những tiêu chí tiên quyết để các chị chọn lựa rèm cửa cho gia đình. Một bộ rèm cửa giá rẻ, nhưng chất lượng “không rẻ” sẽ giúp cho các chị em vừa thỏa mãn tiêu chí khi mua sắm: đẹp – bền – rẻ, lại giúp cho chị em phụ nữ chúng ta tiết kiệm một khoản kha khá cho gia đình. Vậy, chúng ta lựa chọn như thế nào?

Thứ nhất, chọn họa tiết và hoa văn cho rèm cửa.

Họa tiết và hoa văn trên tấm rèm là tiêu chí đầu tiên khi chúng ta chọn mua rèm. Theo như cửa hàng Thảo Chi nắm bắt thì xu hướng hiện nay các gia đình hay chọn những mẫu rèm vải trơn, ít họa tiết hoặc họa tiết chìm hoặc hoàn toàn không họa tiết, vì mẫu vải này khi lên rèm trông rất sang trọng. Với những bộ rèm như thế này, chúng tôi khuyên chị em nên chọn mua những loại vải hơi dày một chút, chất liệu bóng vừa. Để khi chúng ta treo rèm lên, rèm có độ bóng vừa phải khi ánh đè chiếu vào, mà lại có độ cứng, suôn theo từng lọn rèm.

Về giá cả, thì loại vải rèm trơn bóng này có giá dao động trên thị trường khoảng từ 650.000Đ – 950.000Đ. Nếu các chị em muốn mua loại vài nhập từ Hàn Quốc hay Nhật Bản về thì giá tầm phải từ 1 triệu đồng đổ lên.

rem-cua-gia-re rem-cua-gia-re-2

Nếu chị em không thích mẫu trơn, chị em có thể lựa mẫu có họa tiết thuộc về hoa lá. Mẫu hoa lá mang tính hiện đại nay là một trong những xu hướng mỹ thuật mới nhất, và đang rất thịnh hành. Trên thị trường hiện nay, mẫu rèm vải vừa bóng vừa mờ bóng là loại vải được ưa chuộng nhất, vì tính chât càn nằng, cản sáng của nó tới 70%. Ngoài ra, họa tiết in trên vải rất đẹp, mang tính thẫ mỹ cao, nhiều mẫu mã để lựa chọn.

Với loại vải này, mứa giá tầm từ 480.000Đ – 750.000Đ, đây là mức giá phổ biến nhất ở tất cả các cửa hàng mành rèm.

rem-cua-gia-re-3 rem-cua-gia-re-4 rem-cua-gia-re-5 rem-cua-gia-re-6

Thứ hai, săn các cửa hàng thanh lý rèm cửa

Các cửa hàng bán chăn ga gối đệm và mành rèm là những đơn vị rất thưởng xuyên thanh lý hàng. Nếu các chị em đã lựa được những cửa hàng may rèm cửa rồi thì hãy săn những dịp thanh lý rèm cửa của họ để mua nhé, vì những đợt xả hàng này họ sẽ bán rèm với giá rất rẻ nhưng chất lượng không hề kém chút nào.

Đó thường là những mẫu rèm không mới, cần xả hàng để cửa hàng sắm sửa những bộ rèm cửa giá rẻ mới. Vải còn tồn đọng nen hạ sẽ hạ giá cực thấp để kích thích tiêu dùng. Vì vậy, khi những cửa hàng này thanh lý rèm cửa, đừng chần chừ gì mà hãy đến để tham khảo, và nhanh tay lựa cho mình những bộ rèm phù hợp tiêu chí rẻ – bền – đẹp nhé!

Thứ ba, hãy kết sớm mức giá chung bên trên và các chính sách giảm giá của cửa hàng

Các bạn hãy ghi nhớ mức giá chung mà tôi cung cấp bên trên, sau đó so sánh với những cửa hàng rèm mà chị em biết đang có chiến dịch khuyến mãi giảm giá hay thanh lý. Như vậy, các chị em sẽ không bị mua hớ hay mua phải hàng giá rẻ nhưng chất lượng kém. Thêm nữa, cần cân nhắc kỹ khi chủ cửa hàng rèm cửa giá rẻ tư vấn cho bạn mua thêm các phụ kiện khác cho rèm như dây vén, nút vén, yếm… Vì chi phí cho những phụ kiện này rất là mắc, nếu cảm thấy không thật cần thiết thì các chị em cứ yêu cầu cửa hàng may dây vén cho mình để vừa đẹp, lại vừa tiết kiệm nhé!

Trên đây là một số gợi ý để chị em chọn mua rèm rẻ, đẹp, bền, bài sau mành rèm Thảo Chi sẽ hướng dẫn cho các chị em Cách phân biệt các loại vải cản nắng, cản sáng khi mua rèm. Tránh trường hợp mua hớ, mua hàng không đúng ý muốn nhé!

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *