fbpx

Rèm cửa phòng khách hai lớp

Rèm cửa phòng khách hai lớp là loại bao gồm một lớp rèm dày hoặc hơi dày, và một lớp voan trang trí. Theo xu hướng làm đẹp hiện nay, voan và ren đang trở thành những chất liệu được ưa chuộng và săn lùng nhiều nhất. Từ quần áo, váy vóc cho tới rèm cửa, chất liệu voan vẫn luôn được ưu ái. Chất liệu voan hay sheer là những chất liệu mỏng manh, gần như trong suốt, mang dến một vẻ nhẹ nhàng , thanh thoát. Khi chúng ta dùng chất liệu voan này để may rèm, sẽ có được những bộ rèm điệu đà, xinh xắn, rất thích hợp để trang trí cho phòng khách, những ô cửa sổ xinh xinh hay làm rèm cửa phòng ngủ. Voan có nhiều loại. Chúng ta nên chú ý đặc biệt tới chất liệu sợi để làm nên tấm voan.

rem-cua-phong-khach

rem-cua-phong-khach

rem-cua-phong-khach

Để chọn được vải voan xịn, không bị xơ vải, các bạn nên chú ý những điểm sau:

Thứ nhất, các bạn cầm tấm voan, căng ra, vuốt nhẹ trên bề mặt tấm voan nếu thấy trơn, mịn và không có nhiều tơ vải, chứng tỏ đây là một tấm voan xịn, dùng sẽ rât bền.

Thứ hai, bạn dùng móng tay cà nhẹ nhàng trên bề mặt vải, nếu thấy có sợi vải tưa ra, đây là vải voan kém chất lượng. Còn ngược lại, bề mặt voan vẫn không bị xơ ra, đây là voan có chất lượng tốt, rất dai và bền.

Thứ ba, voan thêu bao giờ cũng bền hơn voan in màu nhé các bạn. Vì dùng sau một thời gian dài, màu sắc trên tấm voan sẽ không bị phai như voan in. Do chất liệu voan khá mỏng nên các nhà sản xuất sẽ không in nhiệt độ cao, vậy nên màu sắc sẽ không bám lâu bằng voan thêu.

Khi chọn mua loại rèm cửa phòng khách hai lớp này, các bạn nên chú ý một số điểm sau:

Thứ nhất, các bạn phải chú ý xem kỹ xem các lớp có mới và bị xơ hay không tránh mua vải vải kém chất lượng hay vải đã cũ.

rem-cua-hai-lop

Thứ hai, các loại voan thêu thì có mức giá cao hơn voan in, giá thường rơi vào tầm khoảng 350.000đ/m trở lên. Còn voan in thì giá mềm hơn, thường rơi vào tầm giá 250.000đ/m ngang. Các bạn nắm chắc mức giá để khi mua rèm cửa phòng khách tránh bị mua hớ.

rem-cua-hai-lop-1

Thứ ba, vì là rèm hai lớp nên bạn phải xem kỹ lớp vải lót phía sau, giá cả cũng theo đó mà dao động. Nếu lớp phi bóng dày và cản nắng từ 90 – 100% thì cả bộ rèm ấy rơi vào khoảng 1 triệu/ m ngang trở lên. Còn lớp lớp mỏng thì cả bộ rèm rơi vào khoảng 950.000d/m ngang trở xuống, loại này khả năng cản sáng từ 60 – 80%, tính trang trí cao, thích hợp cho những không gian không quá nắng chói. Đây là mức giá khá hợp lý cho các bộ rèm hai lớp trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, một số gia đình muốn tìm những loại vải voan có hoa văn độc đáo, lạ thì có thể tìm mua những loại voan Hàn Quốc, Nhật Bản, nhưng mức giá cho những bộ rèm này tầm 2 triệu/m ngang trở lên. Với loại rèm hai lớp này thì thỏa mãn hai yếu tố vừa đẹp vừa cản nắng tuyệt đối.

rem-cua-phong-khach

Các chị em hãy căn cứ vào ngôi nhà và khả năng tài chính của mình để lựa chọn cho căn nhà của bạn những bộ rèm thật xinh xắn, mà lại tiết kiệm nhé!

rem-cua-phong-khach

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *