fbpx

Bí quyết chọn mua rèm vải cản sáng cách nhiệt cho mùa thu đông

Mùa đông là mùa của những cơn gió mùa Đông Bắc ùa về mang theo không khí lạnh, nếu không cẩn thận tránh những cơn gió lạnh lẽo này thì sẽ dễ bị các căn bệnh về đường hô hấp như ho, viêm họng. Vậy nên, một bộ rèm vải cản sáng, cản nắng, cản gió chính là vị cứu cánh cho căn nhà của bạn.

Vậy, bạn chọn rèm vải cản sáng cho mùa đông thế nào?

Họa tiết, màu sắc

Đây chính là điều kiện tiên quyết để các chị em phụ nữ chọn rèm cho mùa đôn. Mùa đông lạnh lẽo, chúng ta cần không khí ấm áp trong gia đình, xua tan đi cái lạnh lẽo khắc nghiệt. Có những nhóm màu sắc, họa tiết sau đây rất thích hợp cho ý tưởng rèm mùa đông:

  • những gam màu nóng: cam, đỏ, hồng, vàng….

039

swayam-7540-46872-1-product_432

Những gam màu nóng giúp cho căn nhà cản được ánh sáng từ bên ngoài nhưng lại giữ được cho căn phòng màu sắc ấm áp hơn. Đây là những màu sắc khá sặc sỡ, là màu sắc của mùa hè nên tạo cho thị giác cảm thấy căn phòng không hề lạnh lẻo. Với những kiểu rèm này bạn nên chọn loại vải có thêm họa tiết cây cỏ cho căn phòng trông có sức sống, xinh xắn hơn.

  • những gam màu trung tính: nâu, kem, xanh nhạt…

53f83ca61974747be5ef7a4f8a145fe1

69

Nhưng gam màu này bạn nên chọn chất liệu dày một chút để có cảm giác ấm áp. Những màu sắc trung tính hay tươi mới, các chị em nên treo trong phòng ngủ hoặc các phòng làm việc, giúp cho chúng ta có tinh thần làm việc thoải mái hơn.

  • gam màu mùa đông: màu trắng của tuyết

Nếu bạn là người yêu thích màu trắng tinh khôi, dù đó là mùa đông, bạn nên chọn rèm màu trắng nhưng xen kẽ họa tiết nhỏ nhắn xinh xắn khác màu để căn phòng trông vẫn thanh lịch, tinh khôi nhưng không quá lạnh lẽo. Đăc biệt, bạn nên chọn kiểu rèm cửa voan thêu 2 lớp , 1 lớp có họa tiết, và một lớp là voan hoa văn hoặc thêu, trông bộ rèm sẽ có sức sống hơn.

dcede8b74dd845b38750b506e3425b9e

11205077_1642186416064217_3194453991849802460_n

Nên chọn chất liệu gì để làm rèm cản sáng cách nhiệt mùa đông?

Câu trả lời tốt nhất mà cửa hàng mành rèm Thảo Chi khuyên các bạn là rèm gỗ, rèm vải.

Tại sao lại chọn 2 loại chất liệu này? Lý do đơn giản nhất là vì độ dày, và khả năng cách nhiệt tối ưu.

  • Rèm gỗ

Là loại rèm thiết kế từ những thanh gỗ ngang, khi bạn kéo rèm xuống, các thanh rèm sẽ xếp lớp lên nhau, tạo thành một tấm chắn gió, tránh nắng thật tuyệt với, vì không có lường không khí lạnh nào có thể xuyên qua những lớp gỗ ấy. Chính vì vậy, rèm sẽ cách nhiệt bên ngoài và giữ lại luồng không khí ấm áp cho căn nhà.

  • Rèm vải

Hãy chọn loại vải rèm thật dày để có thể cản sáng tuyêt đối, và cách nhiệt, giữ lại nhiệt cho căn phòng. Các bạn có thể yêu cầu các cửa hàng rèm chọ loại vải thô, vài gấm hoặc vài thô phủ nhựa để độ cản sáng tới mức tuyệt đối 100%. Hoặc bạn có thể chọn lựa loại rèm 2 lớp, 1 lớp dày, 1 lớp voan, vừa cách nhiệt ,vừa cản sáng lại vừa chống bụi nữa.

images

Trên đây là một số ý tưởng cho rèm cản sáng cách nhiệt mùa đông. Cửa hàng Mành rèm Thảo Chi hiện cung cấp rất nhiều mẫu rèm cản sáng 70 – 100%. Các chị em có thể đến với mành rèm Thảo Chi để được tư vấn là lắp đặt miễn phí.

Cửa hàng mành rèm Thảo Chi

428 Minh Khai – Phường Vĩnh Tuy – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0934 594 462

web: manhremthaochi.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *