fbpx

Nhu cầu sử dụng rèm cửa ngày càng lớn cũng chính là lúc số lượng những mẫu rèm cửa ngày càng nhiều và đa dạng hơn . Hãy cùng mành rèm Thảo Chi tổng hợp lại những mẫu rèm cửa đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé .

Cũng giống như những sản phẩm khác , rèm cửa ngày càng được cập nhật và thay đổi mẫu mã nhằm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng . Dưới đay là top 10 mẫu rèm cửa đang được ưa chuộng nhất hiện nay .

1: Rèm vải : Được phát triển theo nhiều kiểu dáng để phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng . Những mẫu rèm vải hiện nay được phát triển nhằm giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn so với những mẫu rèm ri đô ngày xưa . Bạn sẽ không cảm thấy khó khăn mỗi khi muốn tháo dỡ để vệ sinh rèm như những mẫu ri đô ngày xưa nữa mà thay vào đó chỉ cần vài động tác đơn giản là đã tháo được những bộ rèm cho vào máy giặt rồi .

Rèm vải đẹp

Những mẫu rèm vải được thiết kế ngày càng đa dạng và bắt mắt hơn nhằm giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cho từng không gian của gia đình . Những mẫu rèm này thường được sử dụng để lắp đặt cho phòng khách , phòng ngủ hay thậm chí một số không gian đặc biệt như khách sạn , quán cafe …

Mẫu rèm này có ưu điểm cản sáng tốt , độ bền cao và đặc biệt là vô cùng dễ sử dụng . Mẫu mã đa dạng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc mua hàng .

2. Rèm gỗ : Loại rèm này thường được sử dụng cho cửa sổ . Mẫu sản phẩm này có thể lắp trong khung cửa nhằm tạo vẻ gọn gàng cho căn phòng .

Rèm cửa gỗ

Những mẫu rèm gỗ tự nhiên 100% mang đến cho không gian của gia đình bạn vẻ sang trọng và quý phái . Đặc biệt , nếu căn phòng của gia đình bạn đã có nhiều đồ nội thất bằng gỗ thì khá phù hợp với loại rèm cửa này .

Loại rèm này rất dễ dàng sử dụng . Bạn có thể kéo sợi dây bên phải để kéo rèm lên/xuống theo ý thích , sợi dây bên trái để điều khiển những lá rèm xoay 180 độ . Từ đó , bạn sẽ điều chỉnh được lượng ánh sáng phù hợp cho căn phòng .

3. Rèm roman : Cũng được làm từ chất liệu vải nhưng rèm roman lại được thiết kế theo kiểu xếp lớp còn rèm vải thì kéo sang hai bên . Ngoài ra , rèm roman được thiết kế nhằm phục vụ cho cửa sổ và lắp lọt khung như rèm gỗ .

rem roman

4. Rèm lá dọc : Mẫu rèm này thường được lắp dặt cho văn phòng bởi vẻ hiện đại và tiện lợi của nó sẽ giúp văn phòng trở lên chuyên nghiệp và đẹp mắt hơn rất nhiều . Rèm văn phòng được thiết kế với sự kết hợp giữa những lá rèm thẳng đứng với nhau có thể kéo sang hai bên và xoay mặt lá theo 180 độ tùy ý .

Rèm văn phòng

5. Rèm sáo nhôm : Mẫu rèm này khá giống so với rèm gỗ nhưng chất liệu được làm từ nhôm . Mẫu rèm này rất được ưa chuộng lắp cho những cửa sổ nhỏ . Điển hình như những cửa sổ trong nhà vệ sinh hoặc phòng bếp .

rem sao nhom

6. Rèm cuốn : Mẫu rèm này được thiết kế giúp bạn có thể che toàn bộ cửa sổ chỉ với một tấm rèm . Bạn chỉ có thể kéo lên/xuống để điều khiển ánh sáng cho không gian của gia đình . Đây là sản phẩm phù hợp giúp bạn lắp đặt cho cửa sổ nếu bạn không thích 3 loại rèm ở trên .

rem cuon

7. Rèm cửa tự động : Đây là sản phẩm tuy không quá phổ biến tại các không gian như nhà dân hay văn phòng . Nhưng bạn sẽ bắt gặp tại những căn hộ cao cấp như : biệt thự hay khách sạn 5 sao . Mẫu rèm này có thể điều khiển tự động từ xa giúp cho không gian của bạn càng trở lên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều . Rèm này khá phổ biển tại những nước phát triển như : Mỹ , Nhật , Hàn , Pháp , Úc …

Top-10-loai-rem-cua-hien-dai-nhat-tai-viet-nam-hien-nay

8. Rèm cửa Hàn Quốc : Những mẫu rèm cửa từ Hàn Quốc mang một vẻ đẹp khác biệt hẳn so với những chất liệu vải được nhập từ Trung Quốc . Bạn sẽ dễ dàng thấy được sự khác biệt khi lắp rèm vải Hàn Quốc trong căn hộ của gia đình . Do chất liệu vải cao cấp lên giá thành của sản phẩm khá cao . Tuy nhiên , không ít hộ gia đình ở Việt Nam đã trang bị cho căn phòng những mẫu rèm cao cấp như vậy .

rem cua hien dai

9. Rèm pha lê : Với chất liệu chính là các hạt thủy tinh hoặc các hạt nhựa được kết vào với nhau để tạo nên một tấm rèm lấp lánh. Loại rèm này chính là vật trang trí tuyệt vời cho các khung cửa sổ thêm bắt mắt là lấp lánh. Mẫu rèm này thường được sử dụng cho những căn biệt thự cao cấp và hiện đại . Nó góp phần mang đến vẻ sang trọng và quý phái cho căn hộ của gia đình bạn .

rem pha le

10. Rèm sợi : Là mẫu rèm được thiết kế khá mới mẻ, từ những sợi chỉ được đính kim sa. Loại rèm này hay được dùng là vật chấn phong thủy , mẫu rèm này có thiên hướng trang trí thay vì cản sáng như những sản phẩm rèm cửa khác .

rem soi hien dai

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *