fbpx

5 bí quyết với rèm cửa giúp cho căn phòng của bạn luôn ấm cúng khi mùa đông đến . Nhâm nhi ly cafe quên đi mùa đông lạnh lẽo với những chiếc rèm tuyệt vời .

Xem thêm : Địa chỉ mua rèm cửa giá rẻ tại Hà Nội

Cái lạnh căm căm của mùa đông chính là nỗi ác mộng của rất nhiều người , ai cũng muốn có một không gian ấm cúng và thoải mái khi mùa đông đến . Hãy tạo một không gian ấm cúng và thoải mái cho căn hộ của gia đình bạn với 5 mẹo sử dụng rèm cửa giữ nhiệt vô cùng hữu hiệu của chúng tôi .

Rèm cửa vải hai lớp
Rèm cửa vải hai lớp

1. kiểu dáng

Những mẫu rèm cửa giữ nhiệt tốt có khá nhiều màu sắc và mẫu mã khác nhau nhưng chức năng thì hoàn toàn giống nhau . Do đó , bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc và kiểu dáng theo ý thích và nội thất căn phòng . Tuy nhiên , tôi góp ý các bạn có thể lựa chọn những mẫu rèm vải cách nhiệt tốt và thêm một số điểm nhấn nhwtab cổ rèm hay yếm trang trí để khiến không gian căn phòng trở lên đẹp mắt hơn .

2. Màu sắc

Bạn nên lựa chọn những mẫu rèm cản nhiệt có chi tiết trang trí hoặc diềm , yếm giúp làm sáng căn phòng . Ngoài ra , nếu gia đình bạn đã có rèm trước đó và bạn không muốn mua mới thì bạn cũng có thể may thêm một lớp vải cản nhiệt đằng sau lớp rèm đó để giữ nhiệt cho căn phòng tốt hơn .

3. Lợi thế từ ánh sáng mặt trời

Bạn hãy vén những cánh rèm ở những cửa có ánh nắng chiếu vào lớn . Điều này giúp cho căn phòng của bạn hấp thụ được lượng nhiệt lớn từ mặt trời . Và  khi mặt trời lặn, đóng chúng để giữ nhiệt trong nhà. Bởi khi bạn đóng cửa lại, rèm cửa cản nhiệt sẽ giúp nhiệt độ trong phòng sẽ không bị thất thoát ra ngoài.

4. Làm nhiều lớp rèm

Nếu bạn làm rèm cửa phòng ngủ , hãy sử dụng từ 2 đến 3 lớp rèm để giúp giữ nhiệt tốt hơn (lớp yếm , lớp voan , lớp rèm vải) .

5. Chất liệu vải

Bạn nên chọn những mẫu rèm vải có đường may kín và dày như vải thô . Điều này sẽ khiến rèm cản được gió thổi từ bên ngoài tốt hơn rất nhiều và cũng giúp bạn giữ nhiệt tốt cho mùa đông .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *