fbpx

Mua rèm cửa đẹp giá siêu rẻ tại mành rèm Thảo Chi . Chỉ từ 450k/m ngang , các bạn đã có thể sở hữu những bộ rèm cản sáng tuyệt đối cho gia đình .

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp và lắp đặt rèm cửa . Tuy nhiên , đại đa số những cửa hàng đó đều nhập vải từ một bên thứ ba khiến cho giá thành rèm cửa phải tăng lên để nhằm sinh lời . Chính vì vậy , rất nhiều người mua rèm cửa phải chịu thêm một khoản giá thành cao hơn so với thực tế .

Mua rèm cửa tại nguồn bán vải giá sỉ

Mành rèm Thảo Chi là một địa chỉ cung cấp vải rèm giá sỉ được nhập chính gốc từ Trung Quốc . Chúng tôi không chỉ cung cấp vải rèm cho những cửa hàng trên thị trường Hà Nội mà còn thi công và lắp đặt rèm cửa cho những hộ gia đình , căn hộ chung cư , khách sạn , nhà hàng hoặc khu nghỉ dưỡng …

Kho rèm vải
Kho vải cung cấp cho thị trường rèm cửa Hà Nội của chúng tôi

Khi đến với chúng tôi , các bạn sẽ được hưởng mức giá rẻ hơn so với các cửa hàng phải nhập vải từ một bên thứ ba . Bởi chính chúng tôi là nguồn cung cấp vải sỉ trên thị trường nên việc thi công và lắp đặt sẽ rẻ hơn các cửa hàng khác rất nhiều .

Rèm vải giá rẻ chỉ 450k/m ngang

Chúng tôi vừa nhập một lượng lớn vải rèm từ Trung Quốc về . Với chất liệu vải cản sáng tuyệt đối , độ bền rất tốt nên được nhiều người ưa chuộng .

Giá sản phẩm sau khi hoàn thiện là 450k/m ngang (Chiều cao từ 2m75 trở xuống) , giá sản phẩm đã có độ chun rèm từ 2,2 đến 2,5 (Tùy họa tiết hoa văn) , công lắp đặt và phụ kiện rèm đi kèm .

rem-vai-can-sang-mau-vang
Rèm vải cản sáng màu vàng
rem-vai-can-sang-mau-xanh
Rèm vải cản sáng màu xanh
rem-vai-hoa-tulip
Rèm vải cản sáng hoa văn Tulip
Để xem nhiều mẫu rèm cửa hơn , các bạn có thể đến cửa hàng chúng tôi tại 428 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại : 0934 594 462 , chúng tôi sẽ mang mẫu đến tận nhà cho các bạn lựa chọn .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *