fbpx

Rèm cửa gỗ có những ưu điểm gì và thường được lắp ở những không gian như thế nào ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé .

Rèm gỗ là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng cho các căn hộ hiện đại và chung cư cao tầng hiện nay . Đặc biệt , loại rèm này rất phù hợp lắp đặt cho gia đình có sử dụng sàn gỗ . Như vậy , không gian của bạn sẽ trở lên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều .

Xem thêm : Những loại rèm vải đang được ưa chuộng hiện nay

Rèm gỗ giá rẻ tại Hà Nội
Rèm gỗ giá rẻ tại Hà Nội

Ưu điểm của rèm gỗ

Rèm gỗ mang đến vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian gia đình bạn . Ngoài ra , rèm gỗ với chất liệu từ nhiên 100% nên có độ bền rất lớn . Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại , lá rèm gỗ được phủ một lớp sơn UV chống tia cực tím và cong vênh .

Ngoài ra ,rèm gỗ còn có thể lắp đặt lọt khung cửa sổ giúp tạo cảm giác gọn gàng hơn rất nhiều . Cách sử dụng loại rèm cửa này cũng rất đơn giản . Bạn có thể kéo rèm lên/xuống và những lá rèm có thể lật 180 độ để bạn có thể điều khiển ánh sáng cho căn phòng tốt hơn .

Rèm gỗ tự nhiên
Rèm gỗ tự nhiên 100%

Những loại rèm gỗ phổ biến hiện nay

Hiện nay có rất nhiều loại cửa gỗ khác nhau như : rèm gỗ công nghiệp , rèm gỗ tự nhiên , rèm nhựa PVC giả gỗ , mành tre giả gỗ . Trong những loại đó , bạn có thể sử dụng bản rèm gỗ có kích thước 3,5cm hoặc 5cm cho phù hợp với không gian gia đình bạn .

Cửa hàng mành rèm Thảo Chi có rất nhiều loại rèm cửa gỗ khác nhau với giá rẻ . Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt rèm cửa , hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *