fbpx

Hiện nay có rất nhiều mẫu rèm cửa với mẫu mã và kiểu dáng khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của từng người và từng không gian . Để giúp các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về những mẫu rèm cửa thông dụng nhất hiện nay , chúng tôi sẽ giới thiệu về ưu , nhược điểm và bảng báo giá của những kiểu rèm cửa trong bài viết này .

Những loại rèm cửa thông dụng nhất hiện nay

1. Rèm vải :

Đây là mẫu rèm cửa đang được ưa chuộng sử dụng và lắp đặt cho rất nhiều không gian khác nhau . Mẫu rèm cửa này có khá nhiều mẫu mã giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian căn hộ .

Rèm cửa khách sạn cao cấp
Rèm cửa khách sạn cao cấp

Ưu điểm : Cản sáng , cản nhiệt , chống nóng và cách nhiệt hiệu quả . Dễ dàng sử dụng và lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau .

Giá sản phẩm : Từ 400.000 VNĐ/m ngang cửa (Chiều cao từ 2m75 trở xuống , giá đã có thanh trụ và lắp đặt) cửa trở lên tùy theo chất liệu vải .

2. Rèm gỗ :

Sản phẩm được làm từ thiên nhiên , những mẫu rèm gỗ thường được sử dụng lắp đặt cho cửa sổ và đẹp nhất khi lắp lọt khung cửa nhằm tạo cảm giác gọn gàng và tiết kiệm diện tích cho căn phòng.

Rèm gỗ sồi Nga
Rèm gỗ sồi Nga

Ưu điểm :  Rèm gỗ có chất liệu tự nhiên nên độ bền rất cao . Ngoài ra , mẫu mã cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại nên rất đẹp và sang trọng .

Giá sản phẩm : Từ 620.000 VNĐ/m2 trở lên tùy chất liệu

3. Rèm roman :

Giống với rèm gỗ , rèm roman cũng được lắp đặt cho cửa sổ và lắp lọt khung cửa là đẹp nhất . Rèm roman có nhiều mẫu mã và chất liệu hơn so với rèm gỗ .

Rèm roman đẹp
Rèm roman đẹp

Ưu điểm : Cản sáng rất tốt , độ dày gấp đôi so với rèm vải . Phù hớp lắp đặt cho nhiều không gian như : hộ gia đình , chung cư cao tầng , quán cafe hoặc nhà hàng – khách sạn ….

Giá sản phẩm : Từ 450.000VNĐ/m2 trở lên tùy theo chất liệu

4. Rèm cuốn :

Hiện nay , có rất nhiều loại rèm cửa cuốn khác nhau được nhập khẩu từ Trung Quốc hoặc Hàn Quốc là chủ yếu . Trước đây , bạn chỉ thấy rèm cuốn được thiết kế theo một màu đơn điệu , nhưng giờ đây đã có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp khác cho bạn chọn .

Rèm cửa cuốn Tirco
Rèm cửa cuốn Tirco

Ưu điểm : Rèm cửa cuốn mang đến sự gọn gàng và tiện lợi trong việc lắp đặt , sử dụng cho người dùng . Bạn cũng có thể lắp đặt cho những cửa sổ có kích thước nhỏ nhằm tiết kiệm diện tích cho căn phòng .

Giá sản phẩm : Từ 330.000 VNĐ/m2 trở lên tùy chất liệu .

5. Rèm sáo nhôm :

Mẫu rèm dành cho cửa sổ với chất liệu bằng nhôm , sản phẩm này thường được sử dụng lắp đặt cho phòng bếp , văn phòng làm việc hoặc nhà vệ sinh .

Rèm cửa sáo nhôm
Rèm cửa sáo nhôm

Ưu điểm : Rèm sáo nhôm có chi phí khá rẻ so với những loại rèm cửa khác , bạn có thể sử dụng để lắp đặt cho những cửa có kích thước nhỏ nhằm tiết kiệm không gian căn phòng . Cách sử dụng và lắp đặt cũng rất dễ dàng và thuật tiện .

Giá sản phẩm : Từ 250.000 VNĐ/m2 trở lên tùy chất liệu bạn chọn .

6. Rèm lá dọc :

Rèm lá dọc là sản phẩm có thể lắp đặt cho cửa sổ hoặc cửa chính . Tuy nhiên , mẫu rèm cửa này thường được lắp đặt nhất cho không gian văn phòng là chủ yếu .

Rèm lá dọc cao cấp
Rèm lá dọc cao cấp

Ưu điểm : Với chi phí rẻ , những mẫu rèm lá dọc thường được sử dụng lắp đặt cho cửa có kích thước lớn . Như vậy , bạn sẽ tiết kiệm được chi phí khá lớn với kích thước cửa của bạn .

Giá sản phẩm : Từ  210.000 VNĐ/m2 trở lên tùy chất liệu vải

Trên đây là những loại rèm cửa thông dụng nhất hiện nay . Ngoài ra , mỗi loại rèm đều có rất nhiều mẫu mã khác nhau , nếu các bạn muốn xem nhiều mẫu rèm cửa hơn thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại : 0934 594 462 . Chúng tôi sẽ tư vấn và mang mẫu đến tận nhà cho các bạn lựa chọn và cảm nhận chất liệu .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *