fbpx

Rèm cầu vồng đang dần trở thành sản phẩm quen thuộc đối với người dân Việt Nam hiện nay . Sản phẩm này mang đến cho bạn một không gian sang trọng và cách sử dụng vô cùng tiện lợi hơn .

Rèm cửa cuốn cầu vồng nhập khẩu tại Hàn Quốc

Chính vì cấu tạo của mẫu rèm cửa này mà còn được gọi với cái tên là rèm cầu vồng . Không giống với những sản phẩm rèm cuốn thông thường với một màu đơn giản và ảm đạm , mẫu rèm cửa cuốn cầu vồng tạo cho bạn một không gian sang trọng và hiện đại .

Rèm cuốn cầu vồng được thiết kế với hai lớp vải và ren đan xen với nhau nhằm tạo ra sản phẩm hoàn thiện . Hiện nay , bạn có nhiêu sự lựa chọn hơn về màu sắc với bảng màu rèm cầu vồng đa dạng từ 15 đến 20 màu tùy từng loại . Do đó , bạn cũng thoải mái hơn trong việc lựa chọn rèm cửa sao cho phù hợp với không gian căn phòng như màu sơn tường hoặc màu ghế sofa .

Sản phẩm rèm cuốn cầu vồng được nhập khẩu từ Hàn Quốc . Với cấu tạo hai lớp , mẫu rèm cửa cuốn này có thể cản nắng rất tốt . Ngoài ra , mẫu rèm cầu vồng này có thể lắp lọt khung cửa sổ tạo cho bạn một cảm giác gọn gàng hơn rất nhiều .

Hiện nay , mẫu rèm cửa cuốn cầu vồng này thường được sử dụng dành cho những không gian sang trọng như văn phòng thường xuyên tiếp khách sang trọng hoặc khách sạn cao cấp .

Mẫu rèm cửa cuốn sang trọng
Mẫu rèm cửa cuốn sang trọng

 

 

Mẫu rèm cửa cuốn cao cấp được thiết kế với chất liệu là vải tổng hợp có bề mặt nhẵn mịn giúp bạn hạn chế việc bám bụi cho không gian gia đình bạn .

Với chất liệu thân thiện với môi trường , cách thức hoạn động giúp ngươi sử dụng dễ dàng hơn . Bạn cũng có thể vệ sinh rèm cửa một cách dễ dàng nhất mà không mất quá nhiều công sức . Ngoài ra , rèm cầu vồng còn có độ bền rất cao . Dây kéo được thiết kế khá chắc chắn nên bạn sẽ không phải lo sợ bị chuột cắn đứt .

Đặc biệt, rèm cuốn cầu vồng có thể sử dụng phù hợp đối với nhiều loại không gian như rèm cửa sổ cho phòng khách, rèm cửa phòng ngủ, rèm văn phòng và có thể dùng cho nhà hàng hoặc quán cà phê. Mỗi sắc màu rèm cuốn Hàn Quốc sẽ đem lại những sự trải nghiệm khác nhau cho người sử dụng.

Rèm cửa cuốn càu vồng đẹp và hiện đại

Với những không gian ở phòng khách có tone màu là nâu cafe , vàng kem hoặc ghi nâu … sản phẩm này sẽ giúp bạn tôn lên vẻ sang trọng và lịch lãm cho căn phòng . Còn với phòng ngủ , nếu bạn yêu thích sự lãng mạn thì có thể dùng rèm cửa cầu vồng có gam màu tím , hồng tạo vẻ thơ mộng hoặc màu kem nhẹ nhàng … Với không gian nhà hàng , quán cafe hoặc văn phòng thì có thể sử dụng những am màu thanh lịch như ghi sáng , ghi đậm , nâu cà phê , xanh hoặc vàng …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *