fbpx

Hiện nay, việc sử dụng rèm cửa trong không gian nhà ở, văn phòng…đang trở thành một xu hướng trong việc trang trí nội thất. Người ta lựa chọn lắp rèm cửa không chỉ bởi tính năng nguyên sơ của nó là che nắng, cản nhiệt mà còn bởi rèm cửa mang lại một làn gió mới cho các không gian hiện đại trở nên sang trọng và quý phái hơn. Từ trước tới nay, rèm vải luôn là loại rèm quen thuộc đối với đa số khách hàng, thế nhưng không thể phủ nhận rằng trong những năm gần đây rèm gỗ, rèm sáo nhôm hay rèm lá dọc cũng đang trở thành trào lưu, được nhiều người yêu thích. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn loại rèm nào là thích hợp và giá rèm cửa hiện nay như thế nào, vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm được một số thông tin hữu ích nhé!

Rèm vải

Đây là một loại rèm truyền thống, mang đến vẻ đẹp mềm mại và nhẹ nhàng, tinh tế. Rèm vải cũng là một trong những loại rèm có khả năng cách nhiệt tốt, ánh sáng chiếu vào rèm sẽ tạo nên hiệu ứng vô cùng đẹp mắt. Rèm vải được lựa chọn từ chất liệu thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.
Rèm vải có giá dao động từ 500.000 VNĐ trở nên đối với rèm cho cửa sổ, chất liệu càng đẹp thì giá cũng sẽ càng tăng.

Rèm lá dọc

Đây là loại rèm có tính năng ưu việt trong việc cản nhiệt, giữ cho căn phòng trong mùa hè nhiệt đới không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi ánh nắng hắt vào. Rèm lá dọc có bề mặt nhẵn mịn, có thể dễ dàng dùng khăn sạch vệ sinh khi có bụi bẩn, có dây điều chỉnh độ che phủ của rèm theo ý muốn của người sử dụng. Màu sắc của rèm lá dọc cũng khá bắt mắt, kiểu dáng thiết kế thì mang tính thẩm mỹ cao, không gian phòng trở nên gọn gàng và thoáng đãng khi kết hợp loại rèm này.

Giá rèm cửa lá dọc có rất nhiều phân khúc, từ loại có giá trung bình cho đến cao cấp, rất đa dạng đối với người tiêu dùng, giá rẻ nhất của mành lá dọc là khoảng 250.000 VNĐ, loại cao cấp thì có giá cao hơn.

Rèm sáo gỗ

Loại rèm sáo gỗ này được làm từ gỗ thiên nhiên 100%, quá trình xử lý chất liệu kỹ càng nên đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng lâu dài, bạn không phảo lo lắng về vấn đề mối mọt hay cong vênh do ngoại cảnh tác động trong quá trình sử dụng.
Rèm gỗ rất thích hợp với những ai yêu thích phong cách cổ điển, nó mang hơi hướng trầm tĩnh và quý phái. Màu sắc của rẻm gỗ ngoài màu nguyên bản là nâu trầm thì ngày nay người ta cũng thiết kế ra nhiều loại rèm có màu sắc tươi sáng như màu kem, màu trắng,…để người sử dụng có sự lựa chọn đa dạng hơn.

Giá rèm cửa sáo gỗ có phần nhỉnh hơn một chút so với rèm lá dọc, giá rẻ nhất của một chiếc rèm sáo gỗ là khoảng 500.000VNĐ, cho đến giá cao hơn đối với những loại gỗ cao cấp.

Trên đây là một vài thông tin về các loại rèm đang được yêu thích hiện nay trên thị trường. Hy vọng bài viết của chúng tôi đem lại những điều có ích cho bạn đọc. Để tìm hiểu thêm về mẫu mã cũng như giá của các loại rèm cửa khác, vui lòng truy cập http://manhremthaochi.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *