fbpx

Hiện nay, nhu cầu sử dụng rèm cửa cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc ở những căn hộ hay những văn phòng ở công ty đang ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu này của khách hàng, các nhà sản xuất và cung cấp rèm cửa cũng dần dần xuất hiện trên thị trường với mật độ ngày càng đông hơn. Tuy khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhưng để có thể tìm cho mình một địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm rèm văn phòng hà nội lại trở nên khó khăn và gây nhiều trở ngại hơn.

Văn phòng không chỉ là nơi làm việc mà nó còn là bộ mặt của mỗi công ty, một văn phòng đẹp và tiện nghi sẽ giúp cho tâm trạng của nhân viên thoải mái hơn dẫn đến hiệu quả làm việc trở nên tốt hơn và một văn phòng ấn tượng, có điểm nhấn sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy có cảm tình hơn với công ty của chúng ta. Và một chiếc rèm cửa tuyệt vời sẽ tạo điểm nhấn hoàn hảo cho cả văn phòng.

Rèm cuốn

Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau, rèm cuốn mang lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu, thoải mái nhưng cũng không kém phần sang trọng và hiện đại. Rèm cuốn có tác dụng chắn lại ánh nắng và cản nhiệt một cách tuyệt đối. Được nhập khẩu từ Trung Quốc, Hàn Quốc hay Úc, Bỉ,… các mặt hàng rèm cuốn một màu, rèm cuốn cầu vồng hay rèm cuốn tranh chắc chắn sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với mọi kiểu thiết kế văn phòng của công ty bạn.

Rèm mành lá dọc

Đây là một trong những sản phẩm rèm văn phòng hà nội được ưa chuộng bậc nhất cho không gian văn phòng. Rèm mành lá dọc rất dễ sử dụng với tác dụng cản ánh sáng với giá thành tương đối rẻ, cực kỳ cạnh tranh trên thị trường thì sản phẩm này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những văn phòng có không gian rộng rãi. Nó tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và tinh tế cho văn phòng. Mẫu rèm này có thể kéo sang hai bên hoặc lật lá rèm theo góc độ tùy thích khiến cho việc sử dụng rèm trở nên vô cùng thú vị.

Rèm sáo nhôm

Loại rèm này có thiết kế gần giống như rèm gỗ nhưng chất liệu làm rèm là chất liệu nhôm. Với sự kết hợp hoàn hảo của những lá nhôm bản 2,5cm đã tạo ra những chiếc rèm sáo nhôm rất hiện đại và sang trọng. Bạn có thể điều khiển lá rèm lật lên hoặc lật xuống 180 độ một cách dễ dàng và thuận tiện giúp cho việc điều chỉnh ánh sáng trở nên linh hoạt hơn rất nhiều.

Hãy đến với Mành rèm Thảo Chi – chuyên cung cấp các sản phẩm rèm văn phòng hà nội để lựa chọn cho văn phòng của mình những chiếc rèm thật ưng ý và phù hợp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *