fbpx

Trong một ngôi nhà, mỗi gian phòng có vai trò quan trọng riêng biệt của nó, nếu phòng khách là nơi để cả nhà trò chuyện sau một ngày làm việc, phòng bếp là nơi để quây quần bên bữa cơm ấm cúng, phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi thì phòng tắm là không gian để ngâm mình, thư giãn trong làn nước. Dù có vai trò như thế nào thì chủ nhà vẫn rất chú trọng tới các khâu từ thiết kế, thi công và trang trí các căn phòng này. Ngày nay, con người ta đặt ra yêu cầu cao hơn về yếu tố thẩm mỹ, trang trí nội thất cho căn nhà.

Ngoài các món đồ nội thất quen thuộc như đèn chùm, bàn ghế…thì rèm cửa cũng là yếu tố tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho căn nhà.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại rèm cho chúng ta lựa chọn, từ rèm sáo nhôm, rèm vải chắn sáng, rèm sáo gỗ cho đến rèm lá dọc…Đứng trước rất nhiều sự lựa chọn như vậy, chắc hẳn bạn sẽ không dễ dàng để đưa ra quyết định. Thế nên, bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn làm thế nào để mua được rèm cửa giá rẻ.

Để mua được rèm cửa giá rẻ, trước hết bạn cần phải nắm được các yếu tố khi chọn rèm.

Chất liệu của rèm

Rèm vải có rất nhiều chất liệu khác nhau từ loại vải bóng cho đến những loại vải mềm mịn như gấm, lụa hay voan. Trên các loại rèm vải thường có chi tiết hoa văn nhã nhặn và tinh tế, vô cùng hợp với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng.

Đối với những ai cá tính thì có thể lựa chọn loại rèm cửa sáo nhôm hoặc rèm lá dọc bởi tổng thể chiếc rèm khá cứng cáp và chắn sáng, giảm nhiệt rất tốt, nếu chủ nhân ngôi nhà là người yêu thích phong cách cổ điển có thể lựa chọn rèm sáo gỗ với sắc nâu trầm mặc.

Màu sắc của rèm

Khi lựa chọn màu sắc, bạn cần lưu ý tới diện tích của căn phòng. Nếu phòng có diện tích hẹp thì nên chọn rèm màu sáng để tạo cảm giác rộng hơn cho không gian. Nếu phòng của bạn đã rộng thì có thể lựa chọn loại rèm màu sẫm để không gian trở nên ấm cúng.

Ngoài ra, khi chọn màu sắc, cũng cần lưu ý tới yếu tố phong thủy để đảm bảo các món đồ nội thất trong gia đình kết hợp với nhau mang lại sự cát tường cho gia chủ.

Sau khi đã lựa chọn những loại rèm thích hợp theo ý của bản thân, bạn nên tìm đến những địa chỉ cung cấp rèm cửa uy tín, tham khảo giá cả trước khi quyết định mua để có thể sở hữu rèm cửa giá rẻ mà chất lượng cũng được đảm bảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *