fbpx

Để có một không gian làm việc thoải mái và kích thích sự sáng tạo thì việc tạo ra một không gian tinh tế và hiện đại là điều vô cùng cần thiết. Một trong những yếu tố quyết định không gian văn phòng của bạn chính là sự lựa chọn các mảnh rèm cửa phù hợp.

1. Chọn rèm phù hợp với không gian tổng thể của văn phòng

Không gian căn phòng của bạn sẽ trở nên nổi bật và ấn tượng hơn khi sử dụng rèm cửa văn phòng. Bạn chỉ cần khéo léo trong việc lựa chọn các loại rèm cửa phù hợp với nội thất trong không gian của văn phòng, màu sàn nhà, màu sơn tường. Điều này sẽ giúp cho không gian văn phòng làm việc trở nên vô cùng sang trọng và tinh tế, hiện đại.

Hơn nữa, một trong những yếu tố tạo nên sự hấp dẫn, cuốn hút cho không gian văn phòng làm việc là rèm cửa cũng phải phù hợp với bàn ghế, cây xanh, văn phòng phẩm, tranh ảnh…đồng thời, bạn cũng nên tránh cảm giác đơn điệu khi lặp đi lặp lại gây nhàm chán.

2. Lựa chọn màu sắc rèm cửa

Đối với những không gian văn phòng thì việc lựa chọn rèm cửa không nên có quá nhiều hoa văn và màu sắc sặc sỡ. Màu sắc của rèm cửa phải nhã nhặn, nên chọn những loại rèm cửa đơn màu, có chi tiết đơn giản để không làm rối mắt người làm việc.

Đối với rèm cửa văn phòng tiếp khách, bạn nên chọn những loại rèm không có nhiều màu sắc hoặc quá điệu đà hay cá tính như rèm cửa của gia đình. Còn đối với những văn phòng có tính chất năng động, hiện đại thì bạn nên lựa chọn những chiếc rèm cửa có sắc màu kích thích một chút để tạo được sự hưng phấn cho người nhìn. 3. Các chất liệu rèm văn phòng

Để lựa chọn được rèm văn phòng phù hợp, bạn nên chú ý đến những loại rèm được chế tạo chủ yếu từ chất liệu tự nhiên như tre gỗ. Mặc dù loại rèm này có giá thành cao hơn so với các loại rèm khác nhưng nó lại phù hợp với không gian làm việc sang trọng, cao cấp của các văn phòng công ty, doanh nghiệp.

4. Lựa chọn loại rèm cửa phù hợp với chức năng

Ngoài chức năng trang trí, để đảm bảo các chức năng của rèm cửa như kiểm soát ánh sáng, nhiệt độ, cản gió, giảm âm…cho văn phòng công sở thì việc lựa chọn các loại rèm cửa cuốn và rèm lá dọc là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Trên đây là một số mẹo giúp bạn có lựa chọn rèm cửa văn phòng phù hợp nhất để làm nổi bật không gian của văn phòng công sở.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *