fbpx

Ai cũng mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với gia đình mình, dù chỉ từ những điều nhỏ nhất. Vì thế cho nên, ngày càng nhiều những vật dụng giúp cho ngôi nhà thêm đẹp hơn được rất nhiều người chú ý đến, đặc biệt là sản phẩm mành rèm. Dù bạn thích kiểu dáng nào, màu sắc ra sao, trước tiên một điều mà mọi người cần lưu ý, đó là hợp với gia đình mình. Bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp mọi người biết mẹo chọn rèm thật phù hợp!

Càng màu mè, càng độc đáo?

Suy nghĩ của nhiều chị em cho rằng, vì là mành rèm nên không cần phải quá tối giản, cứ mua những kiểu rèm thật màu sắc để căn phòng của mình trông lung linh hơn, có mành rèm thì cần phải thay đổi chứ! Thật ra, việc thay đổi về màu sắc trong phòng thực sự không cần thiết nếu mục đích của nhà bạn là ở. Bởi vì, việc bài trí một cách màu mè chỉ hợp với những không gian có nhiều kiểu người thường xuyên ghé thăm, là không gian phục vụ theo số đông và đủ mọi lứa tuổi. Trở về nhà của mình, nếu nhìn thấy chiếc rèm có phần sặc sỡ quá, chắc hẳn bạn sẽ thấy thật mệt mỏi và khó chịu, đúng không? Vậy nên chỉ cần mua những kiểu rèm có màu sắc đơn giản mà thôi, ví dụ như trắng, hồng xanh! Đó là những màu mà có rất nhiều khách hàng đến với Thảo Chi vô cùng ưa chuộng.

Chọn rèm phù hợp với đặc điểm của phòng

Có lẽ điều này sẽ nhiều chị em mắc phải. Đôi khi không phải vì bạn cảm thấy rằng nó không thực sự cần thiết đâu, đó là việc bạn chưa tìm hiểu thông tin về mành rèm thật kỹ đó! Mỗi người sẽ có những thứ phù hợp với chỉ riêng mình, mành rèm cũng vậy. Mỗi kiểu mành rèm chỉ hợp với một số không gian nhất định. Ví dụ như kiểu rèm sáo gỗ chỉ hợp với văn phòng, rèm vải sẽ tạo cảm giác ấm cúng trong phòng ngủ, rèm trúc hợp với phòng khách chẳng hạn. Bạn đừng nên mua rèm có chức năng không phù hợp nhé, nó sẽ trông thật lộn xộn trong cả nhà bạn.

Mọi người khi mua rèm, cũng cần phải chú ý đến kích thước cũng như phụ kiện rèm đi kèm để xem có chuẩn và chính xác so với không gian lắp đặt tại nhà mình. Bởi vì nếu rèm khi lắp vào không thể cản sáng hoặc nó khiến nhà bạn trông quá tối thì đó là một sự cố rất khó sửa chữa. Mua rèm tuy dễ mà cũng cần phải có những kinh nghiệm nhiều mới có thể chọn lựa tốt. Qúy khách có thể tham khảo mẫu rèm trước tại manhremthaochi.com để được tư vấn cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *