fbpx

Để tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn thì việc lựa chọn rèm vải sẽ là sự lựa chọn được ưu tiên. Những bộ rèm vải đơn sắc đang trở thành xu hướng hiện nay và được nhiều người ưa chuộng bởi:

1. Thích hợp với những người theo phong cách tối giản

Việc lựa chọn rèm vải một màu là sự ưu tiên hàng đầu đối với những người yêu thích phong cách tối giản. Mặc dù rèm vải một màu rất đơn giản nhưng chúng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng. Những loại rèm vải một màu hạn chế tối đa nhất các chi tiết không cần thiết, không sặc sỡ mà đơn màu nhưng lại dễ lựa chọn và thích hợp với mọi không gian.

2. Đối với  phong cách hiện đại

Bạn nên sử dụng rèm vải với gam màu lạnh và hơi trầm, chẳng hạn như màu xám để toát lên vẻ bí ẩn và hiện đại của ngôi nhà. Hơn nữa, với loại rèm một màu bạn cũng có thể kết hợp với một loại rèm khác như màu xám bạn kết hợp cùng với rèm vải màu trắng sẽ làm tôn lên vẻ đẹp thanh thoát, tạo nên điểm nhấn hài hòa và thanh thoát trong không gian căn phòng của bạn.

3. Đối với phong cách trẻ trung

Mỗi một gam màu đều mang một ý nghĩa khác nhau, do đó việc lựa chọn rèm vải một màu phù hợp với phong cách trẻ trung sẽ là màu xanh. Trong căn phòng bạn sở hữu một chiếc rèm vải màu xanh dương sẽ thể hiện sự tươi trẻ, hiện đại, toát lên vẻ mạnh mẽ vùng vẫy biển khơi nhưng xanh dương lại mang gam màu lạnh nên vẫn giữ được vẻ trầm tĩnh và hiện đại.

4. Phong cách lãng mạn

Ngoài những màu sắc sặc sỡ với những họa tiết nổi bật thì hiện nay rất nhiều người ưa chuộng rèm vải một màu để trang trí cho ngôi nhà của mình thật lãng mạn. Có lẽ, màu tím sẽ là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu bởi màu sắc trung hòa, nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn một không gian yên tĩnh và lãng mạn.

5. Bắt kip xu hướng hiện đại

Rèm vải hoa sặc sỡ, họa tiết hoa không hề nằm trong danh sách xu hướng rèm cửa hiện đại mà những bộ rèm đơn sắc hoặc những hoa văn nổi dập trên nền vải một màu và những hoa văn thật nhỏ nhưng thật tinh tế đang trở thành xu hướng hiện nay, đặc biệt ở các nước châu Âu. Bởi chúng vừa mang nét hiện đại vừa đơn giản mà không bao giờ lỗi thời. Sau khoảng thời gian 2 – 3 năm sau khi bạn nhìn lại bộ rèm, nó vẫn mang nguyên một nét đẹp thanh khiết giản dị và sang trọng.

6. Phù hợp với mọi không gian

Nếu căn phòng bạn có không gian nhỏ hẹp thì bộ rèm vải một màu sẽ mang đến cho bạn không gian rộng rãi hơn và thư thái hơn so với những bộ rèm sặc sỡ.
Đối với những không gian rộng bạn cũng có thể sử dụng rèm vải đơn sắc, bạn chỉ cần chọn những gam màu lạnh không gian sẽ trở nên ấm cúng hơn và sang trọng hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *