fbpx

Căn hộ cao cấp thường là nơi ở của tầng lớp thượng lưu nên họ chắc chắn sẽ quan tâm nhiều hơn tới việc trang trí, bày trí, thiết kế các đồ vật trong nhà. Xu hướng lựa chọn của những ngôi nhà cao cấp như thế này thường là sự hiện đại, mang hơi hướng phương Tây nhưng vẫn không làm mất đi sự tinh tế và tính thông minh mà các căn hộ thường có. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem với những căn hộ cao cấp như vậy nên lựa chọn loại rèm cửa thế nào trong bài viết này nhé.

Lựa chọn kiểu rèm cửa.

Đối với những căn hộ cao cấp, việc lựa chọn kiểu dáng rèm như thế nào phụ thuộc xem căn hộ của bạn mang phong cách gì để có sự phù hợp và hài hòa trong không gian. Nếu phòng khách nhà bạn hiện đại, mang màu sắc Tây Âu thì những thiết kế rèm cửa đơn giản, rèm cửa trơn không họa tiết dáng dài cùng với thanh gỗ là một trong những sự lựa chọn được ưa chuộng hiện nay. Những kiểu rèm cửa như vậy cũng phù hợp với căn hộ được thiết kế cầu kì và bạn muốn tiết chế không gian một chút thì đây cũng là sự lựa chọn thông minh.

Nếu như phòng khách nhà bạn có thiết kế hơi cổ điển một chút thì những kiểu rèm cửa bằng vải mỏng có thêm ren, khi kết hợp với không gian lắng đọng, nhẹ nhàng, sâu lắng của phòng khách là phù hợp nhất. Hoặc nếu không, bạn cũng có thể lựa chọn loại rèm cửa gỗ với thanh ngang cũng là một ý tưởng độc đáo, tiện lợi.

Lựa chọn màu sắc cho rèm cửa.

Về màu sắc, bạn có thể chọn rèm cửa với màu sắc cùng với tông màu chủ đạo mà bạn đang sử dụng cho phòng khách nhà bạn hoặc chọn màu sắc hoàn toàn khác, đem lại cảm giác thú vị, nổi bật hơn cho không gian. Ví dụ như nếu phòng khách có tông nền chủ đạo là trắng thì bạn có thể lựa chọn rèm cửa có màu xám tro hoặc các sắc đậm như đỏ, xanh tím than, tím đậm, đen,… Điều này sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên độc đáo hơn nhưng không làm mất đi sự tinh tế và hài hòa trong nó. Hay nếu nhà bạn sử dụng gam màu nâu là tông chủ đạo thì những loại rèm cửa có sắc nâu tương tự nhưng với độ đậm nhạt khác nhau, kèm theo đó là các loại họa tiết trang trí chìm sẽ làm tăng lên được sự sang trọng, đẳng cấp của căn phòng.

Chúng tôi mong rằng những thông tin trên đây đã đem lại cho các bạn kiến thức bổ ích nhất. Mọi thông tin chi tiết về rèm cửa, vui lòng liên hệ chúng tôi theo website: http://manhremthaochi.com/ hoặc gọi tới hotline: 0934 594 462 – 0936 179 729 chúng tôi xin sẵn lòng phục vụ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *