fbpx

Thời gian tết đến xuân về chỉ còn tính bằng một vài tuần ngắn ngủi nữa, đây là lúc mà mọi người mọi nhà đều rộn ràng sắm sửa và bạn đã lên kế hoạch tân trang lại ngôi nhà của mình để đón xuân chưa? Một trong những điều mà bạn không thể bỏ qua đó là thay màu áo mới cho những chiếc rèm cửa phòng khách đã cũ kĩ trong năm. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem vậy có những loại rèm cửa nào vừa thể hiện không khí mùa xuân, vừa phù hợp với phòng khách nhà bạn nhé.

Rèm cửa màu đỏ may mắn.

Nếu phòng khách có trang trí tương đối đơn giản với tông màu chính như trắng, trắng sữa, vàng,… thì một chiếc rèm cửa màu tông đỏ chính là điểm nhấn cho toàn bộ phòng khách nhà bạn. Theo quan niệm phương Đông, màu đỏ chính là tượng trưng cho sự may mắn, sung túc, đầm ấm, nhìn vào màu đỏ ta như cảm nhận được sự ấm áp, tình yêu thương, thật phù hợp trong không khí tết đến xuân về.

Nếu bạn không muốn chiếc rèm cửa quá đơn điệu khi chỉ có một màu sắc như vậy thì bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc rèm có in họa tiết hoa lá tượng hình, hoặc độc đáo hơn có thể là in những câu chúc tết, câu đối, hình tranh dân gian hay bất cứ hình gì mà bạn yêu thích.

Rèm cửa in hình hoa lá.

Ai cũng biết mùa xuân là mùa của sự sống, là mùa mà cây cối bắt đầu đâm chồi nảy lộc đem lại nguồn sinh khí dồi dào cho con người. Nếu bạn là một người lãng mạn, thích sự tinh tế, nhẹ nhàng và quyến rũ thì bạn nên chọn ngay cho mình rèm cửa với họa tiết in hình hoa lá cho không gian phòng khách trong những ngày xuân của bạn. Chiếc rèm cửa này không chỉ phù hợp với không gian tết xuân đang về mà với bất kì một thiết kế nội thất nào cũng có thể sử dụng được chúng nên rất thuận tiện. Bạn cũng nên chọn những màu sắc trang nhã, nhã nhặn một chút để có được sự tinh tế trong trang trí phòng khách nhà mình.

Rèm cửa cánh bướm.

Những cánh bướm xuân bay dập dìu luôn là nguồn cảm hứng bất tận mỗi khi xuân về. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng trang trí cho ngôi nhà của bạn nếu như bạn đang muốn lựa chọn cho mình mẫu rèm cửa thích hợp. Những cánh bướm nhẹ nhàng, nhiều màu sắc không chỉ mang lại cho không gian nhà bạn sự tươi vui mà nó còn ngập tràn sức sống, ngập tràn sắc xuân.

Hi vọng những thông tin trên đây đã đem lại cho các bạn kiến thức bổ ích nhất. Mọi thông tin chi tiết về rèm cửa, vui lòng liên hệ chúng tôi theo website: http://manhremthaochi.com/ hoặc gọi tới hotline: 0934 594 462 – 0936 179 729 chúng tôi xin sẵn lòng phục vụ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *