fbpx

Hiện nay, nhu cầu trang trí rèm cửa trong nhà hay văn phòng đều trở nên vô cùng phổ biến và được nhiều người sử dụng rộng rãi. Rèm cửa không chỉ đơn giản là vật dụng cản ánh sáng mà còn giúp cho không gian lắp đặt trở nên đẹp mắt, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho văn phòng hay ngôi nhà của bạn. Thay vì rèm vải truyền thống thì ngày nay người ta lại ưa chuộng vẻ đẹp sang trọng của rèm gỗ hơn rất nhiều.

Ai cũng muốn không gian của mình luôn đẹp mắt, sang trọng và ấn tượng hơn vì thế rèm gỗ với chất liệu gỗ tự nhiên, đáp ứng hoàn toàn những nhu cầu của quý khách hàng và các gia chủ. Hãy nhanh tay liên hệ với mành rèm Thảo Chi để đặt mua rèm gỗ trang trí vào dịp Tết sắp tới.

Sử dụng rèm gỗ tiện dụng hơn hẳn, bạn có thể tuỳ ý điều chỉnh ánh sáng ở mức độ nào cũng được. Đặc biệt hơn với thiết kế xoay 180 độ thì căn phòng của bạn luôn giữ được mức ánh sáng tự nhiên theo đúng ý mình nhất. Trong khi đó, rèm vải với thiết kế kín, nếu bạn muốn kéo ra kéo vào cũng khá bất tiện vì đôi khi việc điều chỉnh ánh sáng không thể theo ý mình.

Vệ sinh rèm gỗ đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều, bạn chỉ cần dùng khăn lau bằng nước là được, khô nhanh chóng và không cần phải tháo gỡ mất thời gian. Còn ngược lại đối với rèm vải, khi vệ sinh sẽ khá là vất vả vì phải tháo xuống, mang đi giặt, sau đó lại phải phơi khô rồi cheo lên. Do đó, với sự tiện lợi của rèm gỗ không có gì khó hiểu khi sản phẩm này lại ngày càng được nhiều người yêu thích hơn.

Rèm gỗ với thiết kế thông minh, khoa học, giúp tiết kiệm hơn rất nhiều cho không gian, diện tích của không gian lắp đặt. Chúng ta vẫn làm phép so sánh với rèm vải thì bạn có thể nhận thấy rõ, rèm vải với độ phồng, sẽ chiếm mất một khoảng lắp đặt nhưng ngược lại với rèm gỗ diện tích mà nó sử dụng vô cùng ít, mức độ dày hợp lý, giúp cho khoảng không thông thoáng hơn. Đối với văn phòng cần tiết kiệm diện tích chắc chắn rèm gỗ là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Sự sang trọng bởi chất liệu gỗ có lẽ là điều mà chúng ta không cần phải bàn cãi. Màu sắc, hoa văn, hoạ tiết trên rèm gỗ là điều gây ấn tượng mạnh mẽ với không gian sống của bạn. Sẽ vô cùng thời thượng và sang trọng khi không gian phòng khách hàng bạn được trang trí bởi tấm rèm gỗ vào dịp tết sắp tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *