fbpx

Thiết kế đơn giản, hiện đại, rèm cửa roman thích hợp với mọi không gian lắp đặt trong cuộc sống, bạn có thể lắp đặt ở phòng khách, phòng ngủ hay thậm chí tại các văn phòng làm việc và nhà hàng, khách sạn cũng rất cần sự có mặt của những chiếc rèm cửa xinh xắn. Liên hệ ngay với mành rèm Thảo Chi để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất về những loại rèm roman ở đây.

Rèm roman được thiết kế theo cấu trúc xếp lớp, khi sử dụng bạn chỉ cần kéo lên từng lớp hoặc buông kín cửa tuỳ theo nhu cầu về ánh sáng của căn phòng. Mỗi lớp rèm roman có chiều dài khoảng từ 20 đến 40 cm phụ thuộc vào chiều rộng của diện tích lắp đặt. Rèm cửa roman mang đến sự gọn gàng và thanh lịch cho không gian lắp đặt của gia đình bạn.

Cũng sản xuất từ chất liệu vải nhưng rèm cửa roman có nhiều những tính năng và ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với rèm vải, có độ cản ánh sáng lên đến 100% và được sản xuất từ những loại vải cao cấp nhất. Đối với rèm roman, quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn giữa nhiều màu sắc khác nhau, kiểu dáng khá đa dạng. Rèm roman có độ bền cao, giữ được màu sắc trong thời gian dài, không bị những tác động của thời tiết hay môi trường bên ngoài làm thay đổi màu sắc. Lắp đặt rèm roman trong thời gian nhanh chóng và vô cùng dễ dàng.

Điểm nổi bật nhất của rèm cửa roman nằm ở phần yếm rèm, chân rèm và các lớp rèm khi kết hợp lại với nhau. Diện tích của ô cửa sổ thích hợp nhất để may rèm cửa roman khi có chiều rộng nhỏ hơn 1.5 m và chiều dài khoảng 3 m là hợp lý nhất.

Thiết kế đơn giản, kiểu dáng hiện đại và sang trong, rèm cửa roman đã và đang được ưa chuộng nhiều hơn đối với mọi không gian lắp đặt. Chính sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc nên rèm roman dễ dàng phù hợp với cả không gian phòng ngủ, phòng khách hay các văn phòng, nhà hàng và khách sạn, thích hợp cho cửa sổ và cửa ra vào hay cửa kính ban công.

Đối với không gian phòng khách, đây chính là trung tâm của ngôi nhà, là nơi đón tiếp khách, cũng chính là nơi gia chủ thể hiện được gu thẩm mỹ của mình. Thiết kế và lắp đặt rèm cửa roman phù hợp với sở thích của gia chủ sẽ giúp căn phòng của mình ấn tượng và đẹp mắt hơn rất nhiều. Bạn nên hạn chế sử dụng những chiếc rèm cửa roman với màu sắc quá trầm hoặc tối, điều đó sẽ khiến cho không gian vô cùng ảm đạm.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *