fbpx

Không ít hộ gia đình đang phải đau đầu không biết nên lựa chọn mẫu rèm cửa nào phù hợp với không gian của căn hộ khi mà diện tích quá nhỏ nhưng phải chịu lượng ánh sáng chiếu vào quá nhiều . Để giúp các bạn giải quyết vấn đề này một cách tốt nhất , mành rèm Thảo Chi xin gửi đến các bạn một số phương pháp dưới đây khi lựa chọn rèm cửa cho căn hộ của gia đình .

Kiểu rèm cửa phù hợp với cửa sổ nhỏ

Với những căn phòng có diện tích nhỏ thì những loại rèm cửa như : Rèm cuốn , rèm roman , rèm gỗ hay rèm sáo nhôm là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn . Không chỉ có tác dụng che chắn tốt mà những loại rèm trên còn có kích thước nhỏ giúp tiết kiệm diện tích vô cùng hiệu quả và chúng vô cùng phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ hiện nay .

Rèm cửa danh cho không gian có diện tích nhỏ
Rèm cửa danh cho không gian có diện tích nhỏ

Đối với những căn phòng có diện tích hẹp về bề ngang thì sản phẩm rèm roman với kiểu dáng thiết kế xếp ly theo từng đoạn nhỏ từ 13 – 15cm là lựa chọn phù hợp nhất . Ngoài ra , rèm sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu căn phòng của bạn có hốc (hộp) rèm với bề rộng khoảng 20cm nhằm giấu phần thanh phía trên của rèm cửa nhằm tạo vẻ đẹp đầy tinh tế và gọn gàng .

Rèm cửa roman cho phòng có diện tích nhỏ
Rèm cửa roman cho phòng có diện tích nhỏ

Lựa chọn gam màu rèm cho cửa chính

Đối với cửa sổ thì bạn có thể sử dụng những loại rèm như : Rèm roman , rèm cuốn , rèm gỗ hoặc rèm sáo nhôm … thì cửa chính bạn không thể sử dụng những sản phẩm đó được bởi vì cửa được thiết kế sát với phần sàn nhà . Do đó , bạn nên sử dụng rèm cửa vải sẽ phù hợp hơn rất nhiều so với những loại rèm cửa mà tôi đã nếu phía trên .

Rèm cửa dành cho không gian diện tích nhỏ hẹp
Rèm cửa vải dành cho không gian diện tích nhỏ hẹp

Tuy nhiên , với một căn hộ có diện tích nhỏ hẹp thì bạn nên sử dụng những loại rèm vải có gam sáng sẽ giúp căn phòng không bị bí bức . Nếu căn phòng của bạn nằm ở hướng tây , bạn vẫn nên sử dụng những gam vải sáng màu như : Ghi sáng , vàng , xanh … sẽ giúp căn phòng trở lên thoáng đãng hơn . Ngoài ra , bạn nên sử dụng những loại vải với chất liệu dày dặn sẽ đảm bảo tính cản sáng tốt cho căn phòng .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *